Tiếng Việt | English

15/01/2018 - 16:47

Đấu muộn vòng 23 Premier League: Cơ hội để M.U bứt lên

Tiếp đón Stoke City trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu muộn vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lúc 3h ngày 16-1 (giờ VN, K+PM, SCTV17 THTT) sẽ là cơ hội để Manchester United (M.U) bứt lên trên bảng xếp hạng.

Lingard sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp M.U vượt qua Stoke? Ảnh: Reuters

Trước thềm trận đấu với Stoke, M.U nhận được nguồn động lực khá lớn khi Leicester cầm chân Chelsea 0-0 trên sân Stamford Bridge. Cộng với việc Liverpool chạm trán đội đầu bảng Manchester City ở vòng này, M.U sẽ có cơ hội củng cố ngôi nhì bảng nếu hạ Stoke.

Giới chuyên môn dự đoán mục tiêu giành 3 điểm trước Stoke không phải là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho. Sau ba trận hòa liên tiếp, sự tự tin đã trở lại với M.U khi họ giành 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 2-0 trước Everton (Premier League) và Derby County (FA Cup). Tinh thần của các cầu thủ M.U cũng đang rất thoải mái sau kỳ nghỉ ngắn ngày tại Dubai.

Đó là chưa kể Stoke phải hành quân đến sân Old Trafford trong tình cảnh vừa trải qua bốn trận không thắng trên mọi đấu trường. Không những vậy, tinh thần của các cầu thủ đội khách cũng khá bất ổn khi họ chưa có HLV mới sau sự ra đi của ông Mark Hughes.

Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán M.U giành thắng 
lợi 2-0./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết