Tiếng Việt | English

20/04/2017 - 17:23

Đầu ra cho nông sản được cử tri quan tâm hàng đầu

Chiều ngày 20/4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đơn vị bầu cử số 2 gồm các đại biểu: Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội - Nguyễn Tuấn Anh; Phó Giám đốc Sở Tư pháp - Phan Thị Mỹ Dung có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 tại xã Hòa Phú, huyện Châu Thành.


Đầu ra cho nông sản tiếp tục là vấn đề mà cử tri quan tâm hàng đầu

Đại biểu Phan Thị Mỹ Dung báo cáo với cử tri những nội dung của kỳ họp thứ 3 sắp tới và thông tin tình hình KT- XH trong những tháng đầu năm 2017.

Phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc, cử tri tiếp tục quan tâm tới đầu ra cho nông sản. Giá cả nông sản bấp bênh khiến nông dân gặp khó khăn trong quá trình sản xuất. Cử tri cũng bức xúc về tệ tham nhũng, đề nghị Quốc hội tăng cường giám sát, quyết liệt hơn trong xử lý tham nhũng; một số công trình bị “rút ruột”, chất lượng kém so với mức đầu tư cao. Mức lương cho cán bộ cấp xã, chế độ chính sách cho người có công, an toàn thực phẩm cũng là những vấn đề mà cử tri Châu Thành quan tâm.

Với nội dung chế độ, chính sách cho người có công, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội giải trình cụ thể. Đoàn Đại biểu Quốc hội ghi nhận những kiến nghị của cử tri./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết