Tiếng Việt | English

04/12/2017 - 04:48

Đè bẹp Chievo, Inter vươn lên ngôi đầu

Tối 03/12 (giờ VN), Inter Milan đã giành chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà trước Chievo ở vòng 15 Giải vô địch Ý (Serie A) để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Perisic ăn mừng bàn thắng vào lưới Chievo. Ảnh: REUTERS

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, chủ nhà Inter Milan đã tìm được 2 bàn thắng vào lưới Chievo. Cầu thủ chạy cánh người Croatia Ivan Perisic lập công đưa Inter vượt lên ở phút 23 sau cú sút bồi cực nhanh trong vòng cấm.

Đến phút 38, tiền đạo Mauro Icardi thực hiện pha bứt tốc rồi dứt điểm đầy quyết đoán, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Inter Milan. Đây chính là thành quả sau những phút giây dồn ép đến nghẹt thở của các cầu thủ đội chủ nhà.


Inter Milan (10) đã trình diễn một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa. Ảnh: REUTERS

Để thua 2 bàn, sức chiến đấu của các cầu thủ Chievo xuống rất thấp. Ngược lại, Inter Milan càng chơi càng hay và liên tục khiến khung thành của Chievo chao đảo. Trong thế trận như vậy, đội chủ nhà đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Perisic (phút 57, 90+2) và Milan Skriniar (phút 60).

Thắng chung cuộc Chievo 5-0, Inter Milan có trong tay 39 điểm, chính thức vượt mặt cả Juventus lẫn Napoli để vươn lên ngôi đầu bảng với lần lượt 2 và 1 điểm nhiều hơn. Sau 15 vòng đấu, Inter Milan là đội duy nhất chưa để thua ở Serie A./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết