Tiếng Việt | English

14/12/2018 - 19:42

De Gea ở lại MU nhận lương "khủng", Man City dốc két tuyển quân

De Gea chuẩn bị đặt bút ký bản hợp đồng mới với MU hưởng lương 400.000 bảng/tuần. Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ cánh trái Ben Chilwell... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/12.

Sau nhiều ngày đàm phán bị ngưng trệ, De Gea vừa bật mí với bạn bè thân thiết rằng anh chuẩn bị đạt được sự nhất trí với MU về việc gia hạn hợp đồng.

De Gea sẽ ký hợp đồng mới với MU

De Gea sẽ ký hợp đồng mới với MU

Theo giới truyền thông xứ sương mù, MU sẽ biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất Thế giới, khoảng 400.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Quỷ đỏ hết hạn vào hè năm 2020. Chính vì thế, lãnh đạo CLB chấp nhận trả lương "siêu khủng" để giữ chân người gác đền số 1.

Ban đầu, MU định tăng lương cho De Gea từ 200.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, De Gea không đồng ý nên các sếp Quỷ đỏ đành xuống nước, đưa ra lời đề nghị mới với khoản thù lao tăng gấp đôi so với bản hợp đồng cũ.

Paris Saint-Germain và Juventus cũng nghe ngóng diễn biến tại Old Trafford và sẵn sàng trả 60 triệu bảng để mua đứt De Gea. Mặc dù vậy, cựu thủ thành Atletico tỏ ra khá hài lòng khi sắp trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Old Trafford, sau Alexis Sanchez.

Man City tuyển Chilwell thay "bệnh binh" Benjamin Mendy

Sau khi rước Mahrez hồi hè, HLV Guardiola đang có ý định "bắt cóc" một cầu thủ khác của Leicester là hậu vệ cánh trái 21 tuổi Ben Chilwell.

Guardiola đang muốn chiêu mộ Chilwell (trắng)

Guardiola đang muốn chiêu mộ Chilwell (trắng)

Benjamin Mendy đang gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến tháng 2 năm sau. Bởi vậy, Man City đang ráo riết tìm người thay thế.

Theo Mirror, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang nhắm đến Ben Chilwell, dù hậu vệ cánh trái người Anh mới gia hạn hợp đồng đến 2024 với đội chủ sân King Power.

Thời gian qua, Guardiola liên tục phải sử dụng xoay vòng Fabian Delph, Zinchenko hay Danilo ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không ai trong số này đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Về phần Chilwell, anh đang có khởi đầu mùa bóng mới ấn tượng cùng Leicester với hai đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công. Hiện Chilwell cũng đang chiếm vị trí hậu vệ trái số 1 trên tuyển Anh./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết