Tiếng Việt | English

06/07/2017 - 02:40

Đêm Gala Hành trình đỏ năm 2017 - “Tình người Vàm Cỏ”

Tối ngày 05/7, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Long An phối hợp đoàn “Hành trình đỏ” tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tình người Vàm Cỏ”.

Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Phó trưởng Ban Tổ chức Hành trình đỏ - Thạc sĩ Lê Lâm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh – Lê Tấn Dũng cùng 80 tình nguyện viên Hành trình đỏ xuyên Việt và đông đảo tình nguyện viên địa phương và nhân dân đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Lê Tấn Dũng nhận định: Chương trình Hành trình đỏ năm 2017 được thực hiện tại tỉnh Long An có ý nghĩa quan trọng cho phong trào vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh

Với chủ đề “Tình người Vàm Cỏ”, các ca sĩ và tình nguyện viên của đoàn Hành trình đỏ đem đến chương trình những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca những nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện.


Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Phó trưởng Ban Tổ chức Hành trình đỏ - Thạc sĩ Lê Lâm tặng biểu trưng của chương trình cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng 


Lãnh đạo tỉnh Long An và Ban Tổ chức chương trình ký lưu bút trên lá cờ Hành trình đỏ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Lê Tấn Dũng nhận định: Chương trình Hành trình đỏ năm 2017 được thực hiện tại tỉnh Long An có ý nghĩa quan trọng cho phong trào vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh. Qua chương trình góp phần nâng cao nhận thức, mở rộng đối tượng tham gia hiến máu. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục về bệnh tan máu bẩm sinh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia phong trào HMTN, góp phần mang lại sự sống cho người bệnh thông qua truyền máu.


Tiết mục văn nghệ trong đêm Gala Hành trình đỏ - “Tình người Vàm Cỏ”


Các tiết mục văn nghệ mang đến không khí tưng bừng

Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Phó trưởng Ban Tổ chức Hành trình đỏ - Thạc sĩ Lê Lâm cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Long An, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các cơ quan, ban, ngành, những tình nguyện viên HMTN và người dân tỉnh Long An. Ông nhấn mạnh, Hành trình đỏ là một hành trình nhân ái, hành trình của kết nối những yêu thương, thể hiện tình thương và trách nhiệm của mỗi người dân Việt trong việc chia sẻ dòng máu đỏ của mình để cứu giúp người bệnh trong cơn hoạn nạn.

Tại đây, Thạc sĩ Lê Lâm cùng bắt nhịp cho những người tham gia chương trình hô vang khẩu hiệu “Hành trình đỏ”./.

Ngọc Mận – Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết