Tiếng Việt | English

17/01/2019 - 10:05

Đêm văn nghệ "Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019" diễn ra ngày 04/02

Theo UBND tỉnh Long An, thời khắc giao thừa đón năm mới Kỷ Hợi 2019, tỉnh sẽ tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019” nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân.

Đêm văn nghệ "Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019" diễn ra ngày 04/02. Ảnh minh họa

Đêm văn nghệ sẽ tổ chức vào ngày 04/02, tại Công viên TP.Tân An, với thời lượng 150 phút, được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An từ 21 giờ 50 phút đến 23 giờ 50 phút.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Ảnh minh họa

Chương trình có nhiều tiết mục đặc sắc, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và những giai điệu chào xuân mới do các ca sĩ, nghệ sĩ của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh và các ca sĩ, nghệ sĩ có quê hương ở Long An biểu diễn. Đặc biệt, đêm văn nghệ còn có sự góp mặt của những giọng ca chuông vàng, chuông bạc vọng cổ; các ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm múa nổi tiếng.


Ảnh minh họa: zing.vn

Sau đêm văn nghệ, hoà trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân của cả nước, TP.Tân An cùng các huyện Đức Hoà, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc và thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An sẽ tổ chức bắn pháo hoa với thời gian khoảng 15 phút, bắt đầu từ 0 giờ 00phút.

Thông qua các hoạt động văn hóa – văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi cho người dân trong khoảnh khắc giao thừa, bước sang năm mới./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết