Tiếng Việt | English

10/07/2016 - 18:17

Đèn tín hiệu giao thông không có "tín hiệu"

Đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Mỹ Phú (giao giữa Đại lộ 62 với đường tỉnh 834B) thuộc địa phận xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An không hoạt động nhiều ngày nay khiến giao thông rơi vào hỗn loạn, có khi gây ùn tắc tại khu vực này.

Nằm ở trục đường chính huyết mạch của Quốc lộ 62 đi từ TP.Tân An đi các đến các huyện Đồng Tháp Mười có rất đông phương tiện lưu thông qua đây, thế nhưng đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư này đã không hoạt động hơn 4 ngày nay.

Đèn tín hiệu giao thông ngã tư Mỹ Phú không hoạt động nên giao thông trở nên "lộn xộn"

Theo chị Dương Thị Huệ ở ấp 2, xã Mỹ Phú cho biết: “Các đây hơn 4 ngày có 2 nhân viên hoạt động bên điện thoại đào đường dây cáp phía dưới ngay khu vực trụ đèn tín hiệu giao thông ngã tư Mỹ Phú thì sau đó đã không còn hoạt động nữa”.

Việc đèn tín hiệu giao thông không hoạt động đã gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Giao thông thường xuyên rơi vào lộn xộn, xe qua lại hỗn loạn, đặc biệt vào giờ cao điểm còn xuất hiện ùn tắc. Không những vậy, tình trạng này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra các va chạm giao thông đáng tiếc.

Rất mong các ngành có liên quan sớm có biện pháp khắc phục để người điều khiển phương tiện có thể di chuyển an toàn và thuận lợi khi qua đây./.

Huỳnh Du

Chia sẻ bài viết