Tiếng Việt | English

13/01/2016 - 09:13

Điểm tin sáng 13-1: U-23 Qatar lội ngược dòng hạ Trung Quốc

Tuyển U-23 Qatar đã có màn ra mắt thành công tại VCK U-23 châu Á trên sân nhà khi lội ngược dòng đá bại U-23 Trung Quốc 3-1 trong trận ra quân tại bảng A vào đêm 12-1.

Niềm vui của các cầu thủ U-23 Qatar sau khi ghi bàn vào lưới U-23 Trung Quốc. Ảnh: Getty Images

Trận này, U-23 Trung Quốc nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước vào cuối hiệp 1 sau pha đá phạt hiểm hóc trước vòng cấm của tiền vệ Liao Lisheng (phút 43).

U-23 Qatar dồn lên đáp trả trong hiệp 2 và tiền đạo đội trưởng Abdelkarim Hassan đã tỏa sáng với hai bàn thắng liên tiếp trong sáu phút (66’ và 72’), giúp U-23 Qatar dẫn lại 2-1, rồi sau đó thắng luôn với tỉ số 3-1 khi tiền đạo Ahmed Alaa ghi thêm bàn nữa ở phút 82.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, U-23 Iran cũng đã có sự khởi đầu mỹ mãn với chiến thắng 2-0 trước U-23 Syria.

Người hùng của U-23 Iran là tiền đạo Amir Motahhari với bàn mở tỉ số ở phút 64, rồi sau đó kiến tạo cho Mehrdad Mohammadi ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 72.

Suarez bị cấm thi đấu hai trận

Luis Suarez bị cấm thi đấu hai trận ở Cúp nhà vua vì hành vi bạo lực. Ảnh: Reuters

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã bác đơn kháng án của Luis Suarez và chân sút người Uruguay sẽ bị cấm thi đấu hai trận ở Cúp nhà vua vì hành vi bạo lực.

Sau trận lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua với Espanyol hôm 7-1 (Barcelona thắng 4-1), Luis Suarez đã xô xát với các cầu thủ Espanyol khi hai đội bước vào đường hầm. Sau trận đấu, trọng tài Juan Martinez Munuera đã báo cáo lên RFEF và Suarez bị treo giò Suarez hai trận vì tội kích động một cuộc ẩu đả.

Án phạt này chỉ có hiệu lực ở Cúp nhà vua và Suarez vẫn được ra sân bình thường trong các trận đấu của Barcelona tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Torres chấn thương 

Torres phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Reuters

CLB Atletico Madrid xác nhận tiền đạo Fernando Torres đã gặp chấn thương mắt cá trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Hiện tại, Torres đã được đưa đi chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tạm thời, Torres sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Rayo Vallecano vào thứ năm (15-1). Ở mùa giải năm nay, Torres ra sân 16 trận và ghi được hai bàn thắng.

Balotelli trở lại đội hình AC Milan

Balotelli sẽ trở lại đội hình AC Milan trong trận gặp Carpi ở tứ kết Cúp quốc gia Ý vào sáng 14-1. Ảnh: Getty Images

HLV Sinisa Mihajlovic xác nhận tiền đạo Mario Balotelli đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận gặp Carpi ở tứ kết Cúp quốc gia Ý vào sáng mai (14-1, giờ VN).

Balotelli hiện đang thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Nhưng kể từ cuối tháng 9 đến nay, anh không ra sân do gặp chấn thương háng. Ở mùa giải năm nay, Balotelli mới đóng góp cho AC Milan một bàn thắng sau ba trận ra sân./.

T.Vĩ/tuoitre online (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết