Tiếng Việt | English

04/08/2017 - 19:50

Điểm tin tối 04/8: Liverpool gặp Hoffenheim ở vòng play-off Champions League

Chiều 04/8 (giờ VN), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp các trận đấu ở vòng play-off Champions League 2017-2018. Theo đó, hai cặp đấu đáng chú ý nhất vòng này là Liverpool gặp Hoffenheim và Napoli đụng Nice.

Liverpool sẽ gặp đối thủ khó chịu Hoffenheim ở vòng play-off Champions League. Ảnh: AP
Đây là kết quả bốc thăm không may mắn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp bởi Hoffenheim là đội bóng rất khó chịu. Mùa trước, Hoffenheim thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi cán đích ở vị trí thứ tư với 62 điểm, chỉ kém đội xếp thứ ba Dortmund vỏn vẹn 2 điểm.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, đại diện của bóng đá Ý Napoli sẽ có trận đấu được đánh giá là ngang tài ngang sức với Nice (Pháp). Lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra ngày 15 và 16/8 còn các trận lượt về diễn ra ngày 22 và 23/8. 

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Qarabag (Azerbaijan) - Copenhagen (Đan Mạch); Apoel Nicosia (Cyprus) - Slavia Prague (CH Czech); Olympiakos (Hy Lạp) - HNK Rijeka (Croatia); Celtic (Scotland) - Astana (Kazakhstan); Hapoel Beer Sheva (Israel) - Maribor (Slovenia); Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) - Sevilla (Tây Ban Nha); Young Boys (Thụy Sỹ) - CSKA Moscow (Nga); Napoli (Ý) - Nice (Pháp); Hoffenheim (Đức) - Liverpool (Anh); Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) - Steaua Bucharest (Romania).

Inter Milan đàm phán gia hạn hợp đồng với Perisic

Inter đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Ivan Perisic. Ảnh: GOAL.COM
Giám đốc thể thao CLB Inter Milan Piero Ausilio xác nhận, CLB này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Croatia Ivan Perisic.

Đây là tin không vui cho Manchester United bởi “quỷ đỏ” đang là CLB rất khát khao có chữ ký của Perisic. Với việc đàm phán hợp đồng mới với Perisic, Inter tái khẳng định, họ sẽ không để cầu thủ người Serbia ra đi./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết