Tiếng Việt | English

12/09/2015 - 05:01

Điểm tin tối 11-9: David De Gea ký hợp đồng mới với M.U

Tối 11-9, thủ môn David De Gea đã ký hợp đồng 4 năm với Manchester United (M.U). Trong khi đó, CLB Chelsea thông báo thủ môn Thibaurt Courtois sẽ ngồi ngoài trong thời gian sắp tới vì phải mổ đầu gối.

 

Thủ môn David de Gea - Ảnh: Reuters

Thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha, David De Gea vừa ký hợp đồng mới kéo dài 4 năm với M.U trong đó có điều khoản sẽ gia hạn thêm một năm. Hợp đồng cũ của De Gea với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè 2016.

Vừa qua, thủ môn này đã gần chuyển về Real Madrid nhưng bản hợp đồng đổ vỡ vào giờ chót vì trục trặc giấy tờ. De Gea nói về bản hợp đồng mới: "Tôi rất vui được bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình tại Manchester United".

Thibaut Courtois mổ đầu gối


Thủ môn Courtois trong một buổi tập - Ảnh: Reuters

HLV Jose Mourinho khẳng định trong buổi họp báo trước trận gặp Everton rằng do chấn thương dây chằng đầu gối dính phải trong buổi tập hôm thứ tư (9-9), thủ môn Thibaurt Courtois sẽ phải lên bàn mổ và vắng mặt "một thời gian dài sắp tới".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết việc mất Courtois sẽ là tổn thất lớn cho Chelsea nhưng cũng khẳng định thủ môn dự bị Asmir Begovic hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm trọng trách trấn giữ khung thành của đội.

Messi đón con trai thứ hai

Tiền đạo Lionel Messi đã vắng mặt trong buổi tập hôm 11-9 của đội Barcelona vì vợ anh sinh con trai thứ hai, đặt tên Mateo. HLV Luis Enrique cho biết chính ông đã cho phép Messi nghỉ tập. Và dù không tập nhưng Messi vẫn đảm bảo đủ thể lực để đá trận cầu đinh gặp Atletico Madrid vào cuối tuần.

Pellegrini và Ayew đoạt Giải xuất sắc nhất tháng


HLV Pellegrini và cầu thủ Fabian Delph - Ảnh: Reuters

HLV người Chile Manuel Pellegrini (Manchester City) và tiền đạo người Ghana Andre Ayew (Swansea) được bình chọn là HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Giải ngoại hạng Anh.

Sau 4 trận mở màn, Swansea không thua trận nào, được 8 điểm, xếp hạng tư và Ayew ghi được 3 bàn. Còn Manchester City của HLV Pellegrini toàn thắng cả 4 trận, ghi 10 bàn, chưa thủng lưới lần nào và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Fabian Delph nghỉ 6 tuần

Bản hợp đồng mới ký của Manchester City, Fabian Delph sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì dính chấn thương cơ. Cầu thủ 25 tuổi này đã bị đau trong trận tuyển Anh thắng Thụy Sĩ 2-0 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016./.

Nguồn: Thảo Nguyên/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết