Tiếng Việt | English

31/07/2017 - 04:45

Điểm tin tối 30/7: Nguyễn Văn Phương đăng quang giải trẻ ITF

Ngày 30/7, tay vợt Nguyễn Văn Phương (đội Becamex Bình Dương) đã đánh bại đối thủ Trung Quốc Zeng Zicheng ở trận chung kết để đăng quang nội dung đơn nam Giải quần vợt trẻ ITF – Becamex Cup 2017 tại TP Mới Bình Dương.

Nguyễn Văn Phương đăng quang tại TP Mới Bình Dương. Ảnh:Vũ Anh
Trận chung kết đã không diễn ra gây cấn như sự kỳ vọng của người hâm mộ bởi sự áp đảo của Nguyễn Văn Phương trước đối thủ Trung Quốc Zeng Zicheng. Kết quả, tay vợt VN đã giành phần thắng áp đảo với tỉ số 2-0 (6-1 6-1) ở trận chung kết.

Đây là lần thứ hai Nguyễn Văn Phương đăng quang ở một giải trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) trong vòng 2 tuần. Với thành tích này, Nguyễn Văn Phương sẽ tiến gần nhóm 400 tay vợt trẻ hàng đầu thế giới.

Van Persie trở lại Hà Lan khoác áo Feyenoord 

Van Persie trở lại khoác áo đội bóng khởi nghiệp. Ảnh: GOAL.COM
Tiền đạo Robin van Persie đã đồng ý trở lại khoác áo CLB thời niên thiếu Feyenoord trong bản hợp đồng có thời hạn một năm từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbache.

Van Persie (33 tuổi) trưởng thành từ lò đào tạo CLB Feyenoord trước khi chuyển đến khoác áo Arsenal và thành danh tại đây vào năm 2004. Mùa giải vừa qua, Van Persie chỉ ghi chín bàn cho Fenerbache và liên tục vật lộn với chấn thương.

Với việc trở lại Feyenoord, nhiều khả năng Van Persie sẽ giải nghệ tại đội bóng - nơi anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ./.

T.P - H.D/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết