Tiếng Việt | English

28/05/2020 - 06:13

Diễn biến bất ngờ thương vụ Odion Ighalo với MU

Đại diện chân sút người Nigeria xác nhận, Ighalo đang tiến rất gần đến thỏa thuận thi đấu cho MU đến hết mùa giải 2019/20.

Hợp đồng mượn Odion Ighalo từ CLB Shanghai Shenhua sẽ kết thúc vào ngày 31/5 tới đây. Đội bóng Trung Quốc đang muốn gọi lại chân sút người Nigeria khi thời hạn giao kèo kết thúc.

Tuy nhiên, MU vẫn hy vọng giữ chân được Ighalo cho đến hết tháng 8, khi mùa bóng 2019/20 có thể hạ màn sau dịch Covid-19.

Các cuộc đàm phán để Ighalo tiếp tục ở lại MU đang thuận lợi

Các cuộc đàm phán để Ighalo tiếp tục ở lại MU đang thuận lợi

Chia sẻ trên FootMercato, đại diện của Ighalo - ông Ladi Salami tiết lộ: "Ighalo cảm thấy rất thích thú với môi trường Manchester, đạt sự nhất trí cao về mặt lương thưởng.

Các cuộc đàm phán với phía CLB Trung Quốc đang diễn ra và khá thuận lợi. Được chơi cho MU là giấc mơ của Ighalo và hy vọng cậu ấu có thể kết thúc mùa bóng cùng Quỷ đỏ."

Bản thân Ighalo đã chấp nhận giảm lương để gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi đầu năm. Dù mới đá 8 trận, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị nhưng Ighalo ghi được 4 bàn.

CLB Shanghai Shenhua sẵn sàng bán đứt tiền đạo 30 tuổi này cho MU nhưng họ đang đòi mức phí lên đến 20 triệu bảng.

Solskjaer nói trên kênh MUTV: "Hợp đồng mượn Ighalo sẽ kết thúc vào cuối tháng 5. Chúng tôi đang có những cuộc thảo luận giữa các bên.

Shanghai Shenhua đã đối xử tốt với chúng tôi, cho phép Ighalo thi đấu ở đội bóng anh ấy hâm mộ. Hy vọng tiền đạo người Nigeria sẽ cùng MU đoạt được một danh hiệu nào đó.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có được sự đồng thuận nào. Giải Ngoại hạng sẽ sớm bắt đầu trở lại và chúng ta cùng chờ xem diễn biến tiếp theo."/.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết