Tiếng Việt | English

26/04/2018 - 20:11

Diễn biến mới nhất vụ thi thể trong bao tải vứt ven đường ở Hà Nội

Qua xác minh, nạn nhân tên Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội), T. đang là sinh viên năm cuối tại một trường Đại học ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ thi thể trong bao tải được người dân phát hiện ở khu vực Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội), qua xác minh, nạn nhân tên Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội), T. đang là sinh viên năm cuối tại một trường Đại học ở Hà Nội.

Chiều 26/4, ông B. (ở Tân Mỹ, Nam Từ Liêm - bố nạn nhân) cho biết: "Khi biết tin, tôi ra hiện trường nhưng không nhận ra đó là con trai mình vì thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Tôi thấy trên người có bộ quần áo giống của con, nhưng đang phân hủy. Tôi vẫn luôn hy vọng đó không phải là con của mình nhưng cuối cùng vẫn phải đối diện với sự thật đau lòng này". 

Theo ông B, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định ADN và tìm ra nghi phạm sát hại T. Trong ảnh: Ông B- bố của nạn nhân.

Được biết, T. là người hiền lành, mỗi lần đi đâu T. đều xin phép và về đúng giờ. Chiều 9/4, T. xin phép mẹ buổi tối đi liên hoan với bạn học cấp 3. Khi đi T. mặc áo phông trắng, quần bò đen, đi dép lê. Đến khoảng 10h sáng hôm sau thì gia đình ông B không liên lạc được với con nữa. 

Trước đó, danh tính nghi phạm được xác định tên Sơn (SN 1969, trú phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm). 

Nghi phạm này bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong miền Nam. 

Hiện, cơ quan công an đã di lý đối tượng ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào sáng 24/4, người phụ nữ phát hiện thi thể người đang phân hủy tại khu vực đất trống thuộc khu vực Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người phụ nữ đã thông báo đến cơ quan điều tra. Cơ quan điều tra ngay sau đó đã kịp thời phong tỏa hiện trường, thu thập tài liệu, điều tra vụ việc theo trình tự. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết