Tiếng Việt | English

11/11/2017 - 09:24

Điện lực Long An tri ân khách hàng năm 2017

Từ ngày 01/10/2017 đến ngày 10/11/2017, Công ty Điện lực Long An (PCLA) triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Long An, nhằm tạo sự gắn kết, hướng tới khách hàng vì môi trường và bảo đảm điện cho phát triển kinh tế - xã hội.


Đại diện Cty Điện lực Long An thăm Báo Long An nhân tháng Tri ân khách hàng.

Chương trình Tri ân khách hàng năm 2017 với thông điệp “Thân thiện-Tin cậy-Hiệu quả”, mọi hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định.

Những hoạt động hướng đến khách hàng trong thời gian thực hiện như công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, theo dõi và giám sát kết quả tại đơn vị; thực hiện đúng các quy định trong giải quyết các dịch vụ về điện; đảm bảo thực hiện đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc khách hàng.


Sửa chữa điện cho hộ nghèo

Các hoạt động về chăm sóc khách hàng sử dụng điện như: Gửi tin nhắn SMS, email tri ân khách hàng đến tất cả khách hàng có số điện thoại, email; gửi thư cám ơn khách hàng có điện năng tiêu thụ bình quân từ 50.000 kwh/tháng trở lên;...

Bên cạnh đó, Chương trình Tri ân khách hàng năm 2017 cũng hướng đến những hoạt động an sinh xã hội như: Chương trình “Tuần lễ hồng”, “Trao niềm tin gửi yêu thương”, tặng quà cho phụ nữ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”, PCLA tổ chức sửa chữa, thay thế bóng đèn, dây dẫn hư hỏng, tặng quà cho các hộ nghèo,….


Tặng quà cho hộ nghèo ở khu phố Bình An 1, phường 7, TP.Tân An – một trong những hoạt động an sinh xã hội của PCLA

Thời gian tới, PCLA sẽ tiếp tục duy trì hoạt động Tri ân khách hàng sử dụng điện theo định hướng Tổng Công ty Điện lực miền Nam, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết