Tiếng Việt | English

01/12/2017 - 03:20

Điện lực Tân An chuyển đổi hình thức thu tiền điện

Từ ngày 01/11/2017 ngừng hình thức thu tiền điện tại nhà đối với khách hàng tại các phường thuộc thành phố Tân An và từ năm 2018 đến năm 2020 sẽ thực hiện tại các khu vực còn lại.

Điện lực Tân An, tỉnh Long An thông báo đến quý khách hàng lộ trình chấm dứt hình thức thu tiền điện tại nhà (loại trừ các khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, người khuyết tật).

Cụ thể như sau: Từ ngày 01/11/2017 ngừng hình thức thu tiền điện tại nhà đối với khách hàng tại các phường thuộc thành phố Tân An và từ năm 2018 đến năm 2020 sẽ thực hiện tại các khu vực còn lại.

Lộ trình chi tiết thực hiện:

- Từ ngày 01/11/2017: Điện lực Tân An sẽ thông báo tiền điện cho khách hàng qua một trong các hình thức: Nhắn tin SMS (khách hàng có đăng ký số điện thoại nhắn tin); qua email (khách hàng có đăng ký email); gửi giấy báo tiền điện. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin tiền điện và các thông tin khác về điện qua website: cskh.evnspc.vn.

- Sau khi nhận được thông báo tiền điện, khách hàng vui lòng thanh toán trong vòng năm (5) ngày bằng một trong các hình thức sau:

    + Khách hàng đến tại các điểm thu tiền điện trên địa bàn thành phố Tân An (theo danh sách đính kèm) mà Điện lực Tân An đã ký kết hợp đồng hợp tác thu tiền điện để thanh toán (khách hàng không tốn phí khi thanh toán).

    + Trường hợp khách hàng có tài khoản tại các ngân hàng trên, chỉ cần đến ngân hàng mà khách hàng mở tài khoản, để đăng ký thanh toán tự động tiền điện theo mẫu một lần cho tất cả các hoá đơn thanh toán về sau.

    + Hoặc khách hàng có thể thanh toán bằng các hình thức trực tuyến của các ngân hàng như: Mobile banking, internet banking hoặc qua dịch vụ bankplus của Viettel.

Khách hàng có thể đăng ký nhận thông báo tiền điện hàng tháng qua tin nhắn SMS; email (nhắn tin qua số điện thoại di động hoặc email) bằng cách gọi điện thoại đến số tổng đài: 19001006, 19009000 để đăng ký./.

Đ.T (theo thông báo của Điện lực Tân An)

Chia sẻ bài viết