Tiếng Việt | English

26/07/2018 - 05:57

Điện thoại màn hình gập của Samsung có thể ra mắt vào năm sau

Samsung đang quyết tâm thay đổi cuộc chơi điện thoại thông minh khi hãng công nghệ Hàn Quốc chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại có màn hình gập hẳn vào.

Hình mô phỏng điện thoại màn hình gập của Samsung. (Nguồn: Samsung)

Thiết kế ngày càng đồng nhất của điện thoại thông minh khiến các hãng điện thoại bắt buộc phải có sự đổi mới đột phá trong thiết kế mới có thể thắng lợi trong cạnh tranh. Và Samsung đang quyết tâm thay đổi cuộc chơi điện thoại thông minh khi hãng công nghệ Hàn Quốc chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại màn hình gập hoàn toàn một nửa.

Không có từ chính thức nào được đưa ra về thiết bị này nhưng một báo cáo mới cho thấy Samsung đã chế tạo một thiết bị mẫu 7inch, được đặt tên mã là "Winner" ("Người chiến thắng).

Hai thiết bị cao cấp khác - Galaxy Note 9, Galaxy S10 - dự kiến được Samsung giới thiệu trong 12 tháng tới, và chiếc điện thoại màn hình gập có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.

Tờ Nhật báo Phố Wall dẫn lời các nguồn tin tiếp cận với dự án của Samsung cho rằng điện thoại màn hình gập có thể gập lại một nửa "giống như một chiếc ví," cũng như có một màn hình nhỏ hơn bên ngoài khi điện thoại được gấp lại.

Nếu được ra mắt trên thực tế, chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung có thể tạo ra một sự đột phá mới ở thị trường điện thoại thông minh, vốn đang rơi vào tình trạng trì trệ doanh số bán hàng lần đầu tiên trong năm nay.

Các số liệu được công bố bởi hãng nghiên cứu thị trường IDC cho biết doanh số bán điện thoại thông minh đã giảm 0,3% trong năm 2017, đánh dấu lần sụt giảm đầu tiên kể từ khi iPhone ra mắt vào năm 2017./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích