Tiếng Việt | English

14/01/2018 - 18:02

Diễn viên Trịnh Kim Chi bất ngờ 'lấn sân' hát Bolero đầy mượt mà

Sau lần đầu thử sức trong hình ảnh của một ca sỹ với dòng nhạc Bolero, Trịnh Kim Chi bất ngờ quyết định "lấn sân" sang ca hát khi tung sản phẩm MV ca nhạc.

Bén duyên với ca hát và thử sức với dòng nhạc bolero, Trịnh Kim Chi được đánh giá là có giọng hát mượt mà... (Ảnh: Phạm Thiết Mẫn)

Bén duyên ca nhạc khi không còn trẻ, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã có sự đầu tư nghiêm túc nhất trên nhiều phương diện, từ tập luyện âm nhạc đến trang phục, làm tóc, trang điểm...

Nữ diễn viên cho rằng, khán giả thưởng thức âm nhạc ngoài phân nghe là chính họ còn phần nhìn, người nghệ sỹ ngoài tài năng, đâm mê phải tôn trọngkhán giả mỗi khi thể hiện một bài hát trên sân khấu hoặc ghi hình.

Chia sẻ về quyết định "lấn sân" sang âm nhạc, Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Cơ duyên để tôi tham gia chương trình là do ca sỹ Vương Bảo Tuấn là một người em rất yêu quý tôi từ lúc mới đoạt giải trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 1994. Tình cờ Tuấn nghe tôi hát vui livestream trên trang cá nhân đã thuyết phục tôi thực hiện vài MV phát trên mạng xã hội.”

Dù tuổi không còn trẻ nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được sắc vóc sang trọng và chỉn chu của một người đẹp... (Ảnh: Phạm Thiết Mẫn)

Với Trịnh Kim Chi thì ngoài nghiệp diễn, âm nhạc cũng là đam mê, công việc của chị luôn song hành cùng âm nhạc và xem đây là một phần quan trọng không thể thiếu. Còn dòng nhạc Bolero chính là dòng nhạc mà chị yêu thích bởi những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng này đã thuyết phục chị từ thời đi học cấp 2.

Trịnh Kim Chi cho biết thêm: “Gần đây phong trào Bolero rộ lại, tôi lại được nghe những bản phối mới, khá thú vị... Lúc đầu, tôi nghĩ tôi sẽ hát không được nhưng rồi cứ thử, cứ liều. Tôi thấy dòng nhạc này khá phù hợp với giọng của tôi và nghe cũng tạm được. Tôi hát theo bản năng sẵn có thôi, dù sao tôi cũng là diễn viên nên để thể hiện đươc tình cảm của một câu chuyện trong bài hát khá dễ dàng. Tôi chọn cách lột tả cảm xúc của mình vào bài hát để đưa được cảm xúc đó đến người nghe... và chỉ vậy thôi tôi cũng thấy đủ vui rồi”.

Sắp tới, Trịnh Kim Chi tiếp tục xuất hiện ghi hình cho chương trình mới 3 ca khúc quen thuộc "Phượng buồn," "Sầu lẻ bóng" và "Thao thức vì anh." Cũng theo nữ diễn viên này, các sản phẩm âm nhạc mới dự kiến sẽ ra mắt công chứng thời gian tới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết