Tiếng Việt | English

29/11/2015 - 16:20

Điều tra nguyên nhân bé trai 5 tuổi chết bất thường

Khi đi tìm con, cha của bé trai 5 tuổi phát hiện người đàn ông bế cháu trong tình trạng ngất xỉu, trên người không mặc gì từ trong ôtô của ông này ra.

 

Bé B. được cấp cứu tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trước khi tử vong - Ảnh: A.L

Tin từ cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai ngày 29-11 cho biết cơ quan này đang làm việc với người đang ông tên Hùng để làm rõ nguyên nhân bé trai Nguyễn Đức B. (5 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, Cà Mau) ngất xỉu trong ôtô ông này rồi tử vong tại bệnh viện sau đó.

Trước đó, bé B. được chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, sau đó tử vong. Bác sĩ cho biết bé tử vong do tổn thương não không hồi phục, thiếu oxy nặng, kéo dài.

Anh Nguyễn Văn V. (37 tuổi, cha của bé, tạm trú xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) cho biết khoảng 13g40 ngày 27-11, khi cùng vợ đang làm việc tại một xưởng mộc thuộc ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3 thì không thấy bé B. đâu nên mới chia ra tìm.

Khoảng 1 giờ 30 phút sau, anh đi bộ tới một ôtô 4 chỗ gần trạm cân thì có một người đàn ông từ quán nước đối diện lại mở cửa xe bồng bé B. ra đưa cho anh trong tình trạng ngất xỉu.

Ngay lập tức, anh bế bé về xưởng rồi đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai cấp cứu. Sau đó, bé tiếp tục được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai điều trị rồi tử vong.

“Khi người đàn ông ẵm cháu từ trong xe ra đưa cho tôi, trên người cháu không mặc gì, sau đó người đó mới đưa cái quần của cháu cho tôi. Tôi thấy chân con có vết bầm tím như dấu bàn tay. Khi đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai khám, tôi nghe các bác sĩ nói với nhau rằng cháu bị hở hậu môn, nghi bị xâm hại”, anh V. kể.

Cũng theo anh V., trước khi bé B. tử vong, người đàn ông mở ôtô đưa bé cho anh xưng tên Hùng đã đến bệnh viện đưa cho người nhà 2 triệu đồng để điều trị cho bé.

Sau đó, ông này tiếp tục điện thoại nhiều cuộc cho anh V. Khi anh bắt máy thì ông ta đề nghị anh yêu cầu bác sĩ cho chuyển bé lên TP.HCM điều trị. Anh V. nói không có tiền thì người này nói chi phí để ông ta lo.

Sau khi lấy lời khai gia đình nạn nhân và hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể bé B. được giao lại cho gia đình để đưa về Cà Mau lo hậu sự./.

Nguồn: Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích