Tiếng Việt | English

23/03/2020 - 21:40

Đình Trọng phải nhập viện để hút dịch ở đầu gối

Mới đây, trung vệ Đình Trọng phải nhập viện để các bác sĩ hút dịch đầu gối khi bị tái phát chấn thương.

Đình Trọng bị tái phát chấn thương
Đình Trọng dính chấn thương ở trận đấu với HAGL tại V-League 2019 sau đó phải lên bàn mổ, nghỉ thi đấu gần 1 năm. Trung vệ của Hà Nội FC tái xuất ở chiến dịch VCK U23 châu Á 2020 và đã chơi khá tốt.

Tuy nhiên, sau chiến dịch này, Đình Trọng bị tái phát chấn thương. Trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phải sang Singapore tái khám hồi đầu tháng này để bác sĩ kiểm tra rõ mức độ chấn thương.

Theo kết luận của bác sĩ, Đình Trọng cần nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng nữa. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã vào viện 108 để các bác sĩ hút dịch đầu gối. Theo thông tin từ Hà Nội FC, thời gian tới, Đình Trọng sẽ đến Trung tâm PVF để tập hồi phục.

Ngoài trường hợp của Đình Trọng, Hà Nội FC cũng đau đầu về lực lượng khi Duy Mạnh dứt dây chằng chéo trước ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TPHCM. Duy Mạnh cũng vừa phẫu thuật thành công và sẽ đến Trung tâm PVF để tập hồi phục.

Do Duy Mạnh và Đình Trọng dính chấn thương cùng lúc nên hàng thủ của Hà Nội FC đã chơi không tốt ở 2 trận đấu đầu tiên tại V-League 2020. Đội chủ sân Hàng Đẫy để lọt lưới 5 bàn, trong đó có 3 bàn ở trận thua 1-3 trước Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả. Hiện tại, nhà đương kim vô địch V-League có 3 điểm, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém TPHCM, đội dẫn đầu 3 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích