Tiếng Việt | English

29/06/2018 - 14:00

Đồ chơi trẻ em ngày hè giảm giá mạnh

Dịp hè, nhiều điểm kinh doanh đồ chơi trẻ em đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm của nhiều phụ huynh.

Các bé chọn món đồ chơi yêu thích trong dịp hè

Các bé chọn món đồ chơi yêu thích trong dịp hè

Các mặt hàng đồ chơi dành cho trẻ em năm nay khá phong phú, trong đó nhiều nhất là các sản phẩm ôtô dành cho bé trai, búp bê cho bé gái, giá dao động 40.000 đồng đến vài trăm ngàn đồng/món. Chị Lê Thị Thu Thủy, ngụ phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An, cho biết: “Hiện nay, tại các nhà sách, đồ chơi dành cho trẻ em giảm giá từ 10-20%, một số mặt hàng còn giảm đến 35%”.

Chị Lê Thảo My, ngụ phường 3, TP.Tân An, chia sẻ: “Nhân lúc thị trường đồ chơi trẻ em giảm giá mạnh, vợ chồng tôi mua cho con một chiếc xe ôtô điều khiển bằng tay, giá 3,5 triệu đồng (đã giảm 15%)”.

Mặc dù giảm giá nhưng khi chọn mua đồ chơi trẻ em, nhiều phụ huynh cũng cân nhắc, chọn lựa loại phù hợp. Anh Nguyễn Hữu Tài, ngụ phường 7, TP.Tân An, bộc bạch: “Khi mua đồ chơi cho con, tôi chọn những loại có thể giúp bé phát triển một số kỹ năng như tư duy, phán đoán, rèn luyện tính kiên nhẫn, nhạy bén. Ngược lại, những đồ chơi vô bổ, mang tính bạo lực, tôi sẽ không chọn mua dù giảm giá mạnh”.

Thị trường đồ chơi trẻ em rất đa dạng nhưng phụ huynh nên chọn những loại an toàn, bổ ích, phù hợp cho con. Đừng vì giảm giá mà quên đi chất lượng sản phẩm./.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết