Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 15:21

Long An

Đổ xăng lên người tự thiêu

Chỉ vì bị vợ từ chối sống chung mà người chồng mua xăng đổ vào người bật lửa tự thiêu. Trước lúc tự thiêu người đàn ông còn viết thư xin lỗi cha, mẹ. Sự việc vừa xảy ra ngày 10-10 tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An làm nhiều người chứng kiến bàng hoàng.

Thông tin ban đầu, anh Danh (32 tuổi) và chị V.Đ.T (29 tuổi), ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An cưới nhau vào năm 2012. Sau khi cưới, hai vợ chồng cùng sống tại tiệm vàng M .T của chị T tại chợ Thuận Đạo, huyện Bến Lức. Tuy nhiên, do cuộc sống hai vợ chồng thường xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Đến tháng 4-2015, anh Danh ra khỏi nhà và không sống cùng chị T.

Sau thời gian rời khỏi nhà, anh Danh nhiều lần quay về năn nỉ được hàn gắn trở lại nhưng chị T không đồng ý. Ngày 10-10, anh Danh lại đến trước nhà năn nỉ nhưng chị T không nói chuyện.

Bị từ chối, anh Danh viết một lá thư xin lỗi cha mẹ, sau đó đến cây xăng mua 4 lít xăng bỏ vào cốp xe rồi quay lại gặp chị T năn nỉ tiếp. Chị T vẫn không đồng ý nên anh Danh ra đường, dùng xăng đổ lên người sau đó bật quẹt châm lửa tự thiêu. Khi ngọn lửa bùng lên, do quá nóng anh Danh hoảng loạn chạy vào quán nhậu gần tiệm vàng của chị T và dùng xô nước đổ lên người mình để dập lửa.


Nơi xảy ra vụ việc

Mọi người đã đưa anh Danh đi cấp cứu ở Bệnh viện Bến Lức. Do vết thương quá nặng nên anh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng nguy kịch./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết