Tiếng Việt | English

10/02/2018 - 18:10

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm Long An

Ngày 10/02, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia - Đại tướng Tock Tara làm trưởng đoàn sang thăm và chúc tết tỉnh Long An.

Hai bên thăm hỏi, trò chuyện về tình hình KT-XH của Việt Nam, Campuchia và Long An, Svay Rieng - Prey Veng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm cùng đại diện một số sở, ngành và lực lượng vũ trang tiếp đón đoàn.

Thay mặt đoàn, Phó Tư lệnh thông tin với tỉnh Long An về KT-XH của Campuchia trong thời gian gần đây. Ông cho rằng, việc đến thăm, chúc tết nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam nói chung và Long An nói riêng vốn là truyền thống tốt đẹp và quý báu của hai nước.

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết tỉnh Long An

Phó Tư lệnh cảm ơn tỉnh Long An có sự hỗ trợ Campuchia trong kháng chiến cũng như trong quá trình xây dựng đất nước. Ông hy vọng rằng, truyền thống tốt đẹp của dân tộc hai nước nói chung, của Svay Rieng, Prey Veng với Long An nói riêng sẽ được giữ gìn. Ông chúc lãnh đạo, nhân dân Long An có một năm mới an khang, thịnh vượng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm cảm ơn đoàn đến thăm tỉnh Long An. Đồng thời, ông gửi lời thăm hỏi đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Campuchia, chúc quan hệ hữu nghị giữa hai dân tộc đời đời bền vững./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết