Tiếng Việt | English

03/06/2019 - 18:05

Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Hưng Yên thăm và tặng quà đồng hương tại Long An

Ngày 02/6, Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Hưng Yên do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên - Đỗ Xuân Tuyên làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các hộ dân là đồng hương tỉnh Hưng Yên đang sinh sống và lập nghiệp tại 2 xã Hưng Hà và Thạnh Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

 Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Hưng Yên trao 100 phần quà cho các hộ dân đồng hương đang sinh sống, lập nghiệp tại 2 xã Hưng Hà, Thạnh Hưng, huyện Tân Hưng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên - Đỗ Xuân Tuyên bày tỏ niềm vui mừng khi được vào thăm những người con của quê hương Hưng Yên đang sống và làm việc tại huyện Tân Hưng.

Ông cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Hưng Yên trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Tân Hưng và 2 xã Hưng Hà, Thạnh Hưng quan tâm giúp đỡ những hộ dân là người con của quê hương Hưng Yên đang sinh sống tại địa phương. Bên cạnh đó, những người con của quê hương Hưng Yên phải luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ra sức thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo huyện Tân Hưng cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian qua, bày tỏ lòng trân trọng quý mến trước tình cảm của Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Hưng Yên dành cho các hộ dân đồng hương tỉnh Hưng Yên đang sinh sống, lập nghiệp tại xã Hưng Hà, Thạnh Hưng, huyện Tân Hưng. Huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp người dân có cuộc sống ổn định.

Dịp này, Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Hưng Yên trao 100 phần quà cho các hộ dân đồng hương đang sinh sống, lập nghiệp tại 2 xã Hưng Hà, Thạnh Hưng, huyện Tân Hưng, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt./.

Trúc Quyên

Chia sẻ bài viết