Tiếng Việt | English

08/01/2017 - 14:09

Đoàn cán bộ quận 3 tặng quà gia đình chính sách ở Đức Hòa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 8/1, đoàn cán bộ Quận ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN quận 3, TP.HCM tổ chức trao tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách xã An Ninh Tây.


Bà Thân Thị Thư – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao quà cho gia đình chính sách

Cùng dự có bà Thân Thị Thư – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, ông Võ Khắc Phái – Chủ tịch UBND quận 3.

An Ninh Tây là một trong những xã anh hùng của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An; nơi đây, từng lập nhiều chiến công, nhiều sự kiện lịch sử trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Hiện nay, xã có 502 gia đình có công, 302 liệt sĩ, 84 thương binh và 56 mẹ Việt Nam anh hùng (còn sống 3 mẹ).

Tại đây, đoàn cán bộ Quận ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN quận 3 trực tiếp trao tặng quà cho các gia đình chính sách. Mỗi phần trị giá 800.000 đồng, gồm 1 giỏ quà và 300.000 đồng tiền mặt; tổng giá trị trong đợt trao tặng lần này là 80 triệu đồng.




Trao quà cho gia đình chính sách tại xã An Ninh Tây

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Võ Khắc Phái – Chủ tịch UBND quận 3 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; ông ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình chính sách hưởng mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết