Tiếng Việt | English

28/12/2016 - 05:46

Đoàn Kịch nói và Ca múa nhạc Công an nhân dân lưu diễn phục vụ nhân dân Long An

Nhiều tiết mục ca múa nhạc ngợi ca quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa được các nghệ sĩ trình diễn thu hút đông đảo khán giả thưởng thức…


Nghệ sĩ Thu Hường và Huy Hoàng trong tiết mục Sầu tím thiệp hồng.

Tối 27/12/2016, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An, Đoàn Kịch nói và Ca múa nhạc Công an nhân dân tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt phục vụ chiến sĩ công an và nhân dân tỉnh Long An.

Nhiều tiết mục ca múa nhạc ngợi ca quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa như: Thương nhau lý tơ hồng, Đắc Rông mùa xuân về, Biển tình, Vọng cổ buồn, Sầu tím thiệp hồng,… được các nghệ sĩ trình diễn thu hút đông đảo khán giả thưởng thức.


Cảnh trong vở kịch Lỡ hẹn.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn mang đến cho khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua 2 tác phẩm lần đầu cho ra mắt người xem là vở hài kịch Ghen và Lỡ hẹn.

Đặc biệt, với vở kịch Lỡ hẹn đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi cách dàn dựng công phu cùng với nội dung đậm chất thời sự và mang giá trị nghệ thuật cao, nêu bật những phẩm chất, đạo đức tốt đẹp, sự gian khổ, hy sinh và chiến công của người chiến sĩ công an trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.


Cảnh trong vở hài kịch Ghen

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Xuân 2017, hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Cục Công tác Chính trị (8/5/1967-8/5/2017) và 35 năm Ngày thành lập Đoàn Kịch nói và Ca múa nhạc Công an nhân dân (27/4/1982-27/4/2017) của Bộ Công an./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết