Tiếng Việt | English

13/08/2019 - 15:05

Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An

Sáng 13/8, Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng do Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Nguyễn Duy Bắc làm Trưởng đoàn làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An.

Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Đảng ủy - Phạm Văn Nem cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối.

Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tại đây, đoàn kiểm tra về kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII gắn với việc triển khai, tổ chức thực hiện các quy định nêu gương của Đảng. Theo đó, kiểm tra kết quả thực hiện tự nhận diện những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ quan, đơn vị; trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện các nghị quyết, quy định; tính nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người lãnh đạo, quản lý, người đứng đầu trong việc thực hiện các nghị quyết, quy định.

Thời gian qua, người đứng đầu cấp ủy, các cơ quan, đơn vị trong Khối lãnh đạo chặt chẽ việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình gắn với kiểm điểm tập thể, cá nhân hàng năm. Tập trung đổi mới phương pháp, cách làm, chủ động, sáng tạo, đề ra giải pháp trọng tâm, đột phá để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII gắn với việc triển khai, tổ chức thực hiện các quy định nêu gương của Đảng;…

Ông Nguyễn Duy Bắc đánh giá cao kết quả của Ban Thường vụ Đảng ủy khối. Ông đề nghị, thời gian tới, Đảng ủy khối tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 gắn với các quy định nêu gương của Đảng phù hợp với điều kiện, đặc điểm của các cơ quan, đơn vị; tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện nội dung này nhất là ở cơ sở và người đứng đầu đơn vị; lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt hơn công tác xây dựng Đảng, tập trung chuẩn bị Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đảng ủy khối nhiệm kỳ 2020-2025;…/.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết