Tiếng Việt | English

02/07/2020 - 17:15

Đoàn Văn Hậu “biến mất” khỏi đội hình của SC Heerenveen

Trong danh sách cầu thủ của SC Heerenveen mà chuyên trang Transfermarkt cập nhật không còn tên Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong 1 năm qua, cầu thủ quê Thái Bình chỉ được ra sân đúng 1 trận ở đội một tại Cúp Quốc gia Hà Lan với thời lượng 4 phút.


SC Heerenveen vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Văn Hậu (Ảnh: Getty).

Do dịch Covid-19 nên Giải vô địch quốc gia Hà Lan phải kết thúc sớm. Do vậy, Văn Hậu vẫn chưa được đá trận nào  ở sân chơi cao nhất nước này. Nhưng, trong quá trình tập luyện, Hậu vẫn được ra sân ở đội trẻ.

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen hết hạn vào ngày 30/6/2020. Do đó, theo bản cập nhật danh sách cầu thủ của chuyên trang thống kê, định giá cầu thủ Transfermarkt thì Văn Hậu đã bị gạch tên khỏi đội bóng Hà Lan. Ngoài Văn Hậu thì những cầu thủ có hợp đồng tới ngày 30/6/2020 mà không được gia hạn đều bị gạch tên.

Theo thông báo mới nhất từ Hà Nội FC, đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng hỗ trợ SC Heerenveen trong việc trả lương cho Văn Hậu, để đội bóng này có sự phục vụ của hậu vệ quê Thái Bình ít nhất một năm nữa. Tuy nhiên, SC Heerenveen cũng phải đáp ứng một số điều kiện của Hà Nội FC. Mặc dù vậy, quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa có những bước tiến mới./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết