Tiếng Việt | English

22/07/2019 - 12:05

Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn – Hát vì người nghèo

Thời gian qua, Đoàn văn nghệ sĩ Tình ca Bắc Sơn (do Tập đoàn An Nông bảo trợ) đến các trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em, người già neo đơn biểu diễn gây quỹ từ thiện và tặng quà nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho những mảnh đời kém may mắn và giới thiệu âm nhạc mang âm hưởng dân ca của Cố Nghệ sĩ Ưu tú Bắc Sơn. Ngày 21/7, đoàn đến biểu diễn và trao quà tại làng thiếu niên Thủ Đức.

Văn nghệ sĩ giao lưu với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài các nghệ sỹ tên tuổi như: Ca sĩ - doanh nhân Bích Thủy (Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông), ca sĩ Hạ Châu, ca sĩ Bình Chinh, ca sĩ - diễn viên Huỳnh Bá Thanh, Tâm Tâm,… đoàn còn mời thêm các ca sĩ danh tiếng: Danh ca Phương Dung, ca sĩ  Bích Phượng,… biểu diễn, đem lời ca tiếng hát xoa dịu những nhọc nhằn trong cuộc sống. 

Ca sĩ - doanh nhân Bích Thuỷ - người khởi xướng chương trình

Chương trình được dàn dựng công phu, phong phú, tạo sự hấp dẫn cho người xem, và quan trọng hơn cả là giúp cho thế hệ trẻ hiểu hơn về dòng nhạc dân ca.

Ca sĩ Bích Phượng với nhạc phẩm “Em đi trên cỏ non”

Đoàn Tình ca Bắc Sơn hát vì người nghèo

Đây là việc làm ý nghĩa của Tập đoàn An Nông nói chung và Đoàn Văn nghệ Tình ca Bắc Sơn nói riêng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, cá nhân đối với cộng đồng xã hội./.

Bích Hải

Chia sẻ bài viết