Tiếng Việt | English

08/11/2016 - 09:11

Đội bóng đá Long An tập huấn tại Đà Lạt

Sau 2 tuần tập trung để củng cố tổ chức và tập nhẹ, ngày 7/11 toàn đội Long An di chuyển ra Đà Lạt để bước vào đợt tích lũy thể lực trước mùa giải 2017.

CLB Long An bắt đầu chuyến tập huấn tại Đà Lạt với khá nhiều gương mặt mới - ảnh: Anh Tuấn.

Trong chuyến đi này, quân số Long An có khoảng 30 cầu thủ gồm phần lớn cầu thủ từng chơi ở mùa giải 2016, các cầu thủ từ U21 vừa đôn lên cùng các nội binh từ các đội khác đang xin thử việc.

Sau khi kết thúc VCK giải U21 quốc gia cúp Báo Thanh Niên, BHL Long An đã quyết định đưa Phan Tuấn Anh, Đoàn Hải Quân, Hà Vũ Em, Nguyễn Khắc Vũ, Huỳnh Hoàng Khanh lên đội 1 để thử lửavà trong chuyến đi này, ngoại trừ Huỳnh Hoàng Khanh do chấn thương phải tạm ở nhà, còn lại đều được tháp tùng với đội đi Đà Lạt.

Hà Vũ Em (số 18) cùng 4 đồng đội từ U21 lần đầu được sát cánh cùng đàn anh ở đội 1, chuẩn bị cho mùa V-League 2017 - ảnh: Anh Tuấn.

Ngoài ra các cầu thủ đang thử việc là Hoàng Danh Ngọc (đến từ Than Quảng Ninh), hậu vệ phải Lê Hữu Phát (từ Đồng Tháp) và tiền vệ Nguyễn Đình Hiệp (từ Hải Phòng) cũng theo đội trong chuyến tập huấn này.

Hậu vệ phải Lê Hữu Phát (người từng chơi cho Đồng Nai và Đồng Tháp) đang thử việc tại Long An - ảnh: Anh Tuấn.

Theo tin từ đội bóng, sau khi mãn hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng 2016, lão tướng Phan Văn Tài Em bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được phục vụ cho đội bóng quê nhà, vì vậy nhà vô địch AFF 2008 sẽ có thêm một mùa giải nữa gắn bó với Long An trong vai trò trợ lý BHL, đồng thời sẽ xỏ giày vào sân mỗi khi đội bóng cần để dẫn dắt các cầu thủ trẻ.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về kế hoạch tuyển ngoại binh của đội bóng.

Được biết, chuyến “đổi gió” và rèn thể lực ở thành phố du lịch có địa hình hiểm trở của Long An sẽ kết thúc vào ngày 20/11/2016./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết