Tiếng Việt | English

14/02/2020 - 12:03

Đội bóng Long An cầm hòa câu lạc bộ Hàn Quốc

Được đánh giá cao hơn nhưng câu lạc bộ Paju FC đang thi đấu tại K-League 3 không thể giành chiến thắng trong trận giao hữu với đội bóng Long An.

Chiều ngày 13/02, trên sân Câu lạc bộ Long An, đội bóng chủ nhà có trận đấu giao hữu chất lượng với đội bóng Paju FC đến từ giải hạng 3 Hàn Quốc.

Đội bóng Long An có trận giao hữu chất lượng với đội bóng Paju FC đến từ K-League 3

Với tính chất giao hữu, ngay trong hiệp 1, Ban huấn luyện đội bóng Long An quyết định chơi đôi công khi tung đến 4 tiền đạo trong đội hình xuất phát, trong đó có sự xuất hiện của tân binh Hoài Nam ở vị trí trung phong cắm.

Chiến thuật này khiến đội khách khá lúng túng trong những phút đầu trận đấu. Ngay phút thứ 9, trong pha phản công đầu tiên, Ngọc Phương đi bóng khéo léo trước khi tung đường chuyền thuận lợi vào trung lộ cho Hoài Nam. Trong nỗ lực cứu bóng, hậu vệ đội khách vô tình phản lưới giúp đội bóng chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Đội bóng Long An nhập cuộc rất tự tin

Nhận bàn thua từ sớm, các cầu thủ Paju FC dồn toàn lực lên tấn công. 5 phút sau, tiền đạo đội khách có cơ hội rất tốt quân bình tỷ số. Tuy nhiên, cú sút từ góc hẹp của tiền đạo này không chiến thắng được thủ môn Nhật Hà.

Những phút tiếp theo, khung thành thủ môn Nhật Hà luôn đặt trong tình trạng báo động khi liên tục nhận những pha tấn công nguy hiểm của đội khách.

Các cầu thủ đến từ Paju FC có thể hình, kỹ thuật tốt gây nhiều khó khăn cho đội bóng Long An

Tấn công liên tục, bàn thắng đến với đội khách Paju FC như một điều tất yếu. Phút 31, hậu vệ đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính Ngô Duy Lân quyết định cho đội khách được hưởng quả phạt 11 mét.

Trên chấm đá phạt đền, tiền đạo Kim Young Nam không mấy khó khăn để ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Cầu thủ 2 đội thi đấu khá quyết liệt trong hiệp 2

Sau giờ nghỉ, đội khách Paju FC vẫn là những người thể hiện sự lấn lướt hơn khi chơi pressing, cầm bóng nhiều hơn. Trước đối thủ mạnh, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang đã phải thay liên tục 3 vị trí nơi hàng thủ, đồng thời chỉ đạo các cầu thủ mạnh dạn cầm bóng phối hợp.

Dù cầm nhiều bóng, kiểm soát trận đấu tốt hơn và có nhiều cú dứt điểm, tuy nhiên đội khách Paju FC vẫn không thể thêm 1 lần xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

2 đội đều hài lòng với kết quả hòa 1-1

Theo Ban huấn luyện đội bóng Long An, kết quả trận đấu này khiến cả 2 đội đều hài lòng và những trận đấu giao hữu chất lượng sẽ giúp đội bóng nhuần nhuyễn hơn trong thực hiện chiến thuật thi đấu cũng như duy trì phong độ, cảm giác bóng.

Sau trận đấu này, ngày 15/02, đội bóng Long An sẽ di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh để tham gia trận đấu giao hữu với đại diện V-League là Sài Gòn FC./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết