Tiếng Việt | English

25/10/2016 - 01:34

Đội bóng Long An hội quân chuẩn bị mùa giải mới

Một tháng sau khi trận play – off kết thúc, Long An giành quyền trụ hạng, cũng là kết thúc mùa giải 2016, các cầu thủ chính thức tập trung trở lại vào chiều nay (24/10) tại sân tập Câu lạc bộ Long An (thị trấn Bến Lức).


Gần như cả đội hình còn lại của Long An sau mùa giải 2016 đã có mặt trong ngày tập trung đầu tiên

Quan sát trên sân, trong buổi tập đầu tiên này có hơn 20 cầu thủ từng chơi trong thành phần đội Long An ở mùa giải 2016. Ngoài Nhật Tân (hết hợp đồng và đã chuyển ra SHB Đà Nẵng), Thanh An, Phương Tâm, Thanh Tú,... thì hầu như tất cả cầu thủ đều có mặt trong buổi tập này.

Sau màn khởi động, Ban huấn luyện đội bóng cho các cầu thủ chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trong sân hẹp, chủ yếu để lấy cảm giác bóng. Sau đó thả lỏng và kết thúc buổi tập sau gần 2 giờ đồng hồ.


Hầu hết các gương mặt cũ sẽ góp mặt ở mùa giải 2017

Ông Huỳnh Ngọc San – Giám đốc Kỹ thuật cho biết, bắt đầu từ hôm nay, đội sẽ có 2 tuần tập luyện ở sân Bến Lức, chờ viện binh sau khi kết thúc vòng chung kết Giải U21 quốc gia về tăng cường. Từ ngày 7 đến ngày 19/11/2016, đội sẽ có chuyến đổi không khí, tích lũy thể lực tại Đà Lạt. Sau đó là một loạt các trận đấu giao hữu cả sân nhà và sân khách với các đội thuộc V-League và hạng Nhất trong khu vực. Do năm nay đội không tham gia BTV cúp, nên đội sẽ tận dụng các cơ hội để thi đấu thật nhiều trận giao hữu trước mùa giải.

Được biết, cuối tháng 11/2016, đội sẽ tiến hành thử việc ngoại binh và tìm một vài cầu thủ trong nước có chuyên môn tốt, bổ sung vào đội hình cho mùa giải mới, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2017./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết