Tiếng Việt | English

19/04/2019 - 06:27

Đội bóng Long An rèn quân chuẩn bị vòng 3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chiều 18/4, đội bóng Long An có trận thi đấu giao hữu trước đội hạng Nhì Long An để chuẩn bị cho vòng 3 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019.

Các cầu thủ đội hạng Nhì Long An (áo trắng) gây rất nhiều khó khăn cho đàn anh

Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cả 2 đội đều rất quyết tâm. Trận thua bất ngờ trước An Giang với tỷ số 0-3 cho thấy các học trò của Huấn luyện viên Ngô Quang Sang còn rất nhiều việc phải làm tại mùa giải hạng Nhất năm nay.

Còn về phía đội bóng hạng Nhì Long An, trận đấu tập trước các cầu thủ đàn anh là dịp rất tốt để Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng rà soát lại lực lượng chuẩn bị cho trận đấu mở màn giải hạng Nhì sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tới. Đặc biệt, năm nay, đội hạng Nhì Long An được bổ sung nhiều cầu thủ trẻ thuộc các lò đào tạo của các địa phương như Đồng Nai, TP.HCM, Đắk Lắk, Thanh Hóa,… khiến việc cạnh tranh các vị trí chính thức trong đội bóng hạng Nhì Long An càng trở nên quyết liệt.

Trước trận đấu, tưởng chừng đội bóng hạng Nhất Long An sẽ có trận đấu dễ dàng trước các cầu thủ đàn em. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ trẻ đội hạng Nhì Long An tỏ ra không hề kém cạnh, gây rất nhiều khó khăn cho đội hạng Nhất Long An.

Được đánh giá yếu hơn, song đội hạng Nhì Long An có bàn thắng mở tỷ số trận đấu

Phút 31 của trận đấu, trong một pha bóng bất cẩn, tiền vệ Đoàn Hải Quân để mất bóng từ khu vực giữa sân. Từ cơ hội này, tiền vệ Lê Văn Hoàng dẫn bóng xộc thẳng về phía khung thành. Ở khoảng cách 30 mét, Lê Văn Hoàng tung cú sút rất căng vào góc cao khung thành ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội bóng hạng Nhì Long An.

Sau bàn thua, các cầu thủ hạng Nhất Long An dồn lên tấn công và liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Nhật Hà bên phía đội hạng Nhì Long An nhưng đều không tận dụng thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số khá bất ngờ 1-0 nghiêng về phía các cầu thủ trẻ hạng Nhì Long An.

Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng động viên các cầu thủ đội hạng Nhì Long An

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ đội hạng Nhất Long An tiếp tục dồn toàn lực tấn công. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, rốt cuộc bàn thắng cũng đến với đội hạng Nhất Long An như một điều tất yếu.

Phút 56, tiền đạo Dương Anh Tú tung cú sút cận thành san bằng tỷ số 1-1. Và 1 phút sau đó, Dương Anh Tú hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu đưa đội hạng Nhất Long An vượt lên dẫn trước 2-1.

Huỳnh Tấn Tài vất vả đi bóng trước cầu thủ đàn em

Tuy nhiên, đến phút 80, cầu thủ Lê Quan Thuần đội hạng Nhì Long An bất ngờ mang về bàn gỡ sau tình huống đánh đầu chuẩn xác từ đường tạt bóng của đồng đội. Phải đến cuối trận đấu, đội bóng hạng Nhất Long An mới tìm được chiến thắng sau bàn thắng muộn của Trần Ngọc Phương.

Chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 3-2 trước đội bóng hạng Nhì Long An cho thấy Huấn luyện viên Ngô Quang Sang sẽ còn rất nhiều việc phải làm với các học trò của mình trước lượt trận thứ 3 sắp diễn ra.

Về phần đội bóng hạng Nhì Long An, huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng hoàn toàn có thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận đấu hôm qua.

Vào 17 giờ ngày 21/4, đội bóng hạng Nhất Long An sẽ có trận đấu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết