Tiếng Việt | English

23/08/2019 - 21:12

Đội bóng nghệ sĩ giao lưu, tặng quà tại phường Tân Khánh

Đội bóng đã dành tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng cho gia đình hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường Tân Khánh, TP. Tân An, tỉnh Long An.

Chiều 23/8, đội bóng đá Hometex và những người bạn tiếp tục hành trình kết hợp giao lưu bóng đá và tặng quà cho gia đình hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường Tân Khánh, TP. Tân An.

Đội bóng tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn Phường Tân Khánh

Tại phường Khánh Hậu, đội bóng Hometex và những người bạn có trận đấu giao hữu với đội bóng FC Tân Khánh. Trước khi diễn ra trận đấu, các thành viên đội bóng đã tổ chức trao quà cho 10 hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng.gồm tiền mặt, bộ chăn, drap, gối cùng các nhu yếu phẩm cần thiết.

Các thành viên 2 đội bóng chụp hình lưu niệm cùng bà con nhân dân

Sau khi tặng quà, trận đấu giữa đội bóng Hometex và những người bạn và đội bóng FC Tân Khánh đã diễn ra hấp dẫn với 6 bàn thắng được chia đều cho 2 đội.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn

Theo Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Thiên Hà Group - Võ Văn Tâm: “Chúng tôi mong muốn những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp đỡ phần nào những gia đình khó khăn ổn định hơn trong cuộc sống. Đó cũng là niềm vui của tất cả anh em trong đội bóng”, ông Tâm cho biết.

Nhiều pha bóng hay được cầu thủ 2 đội cống hiến cho khán giả

Được biết, thành viên Đội bóng Hometex và những người bạn đa số là các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM như MC Đình Hiếu, diễn viên Long Đẹp Trai, một số ca sĩ, nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật. Thiên Hà Group thường xuyên tổ chức các trận giao lưu bóng đá kết hợp với chương trình thiện nguyện đến các miền quê của đất nước./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết