Tiếng Việt | English

22/07/2019 - 04:39

Đội bóng nghệ sĩ tặng quà gia đình chính sách tại Cần Giuộc

Ngày 21/7, Đội bóng đá Hometex và những người bạn và FC 91 Cần Giuộc (tỉnh Long An) có trận đấu giao hữu, tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Chính quyền địa phương tặng hoa, giấy khen đến đại diện đội bóng

Các cầu thủ của 2 đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Theo đó, Đội bóng Hometex và những người bạn có trận đấu giao hữu với Đội bóng FC 91 Cần Giuộc; đồng thời tổ chức trao quà cho 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Bình và thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc. Mỗi phần quà gồm bộ chăn, drap, gối cùng 1 triệu đồng tiền mặt.

Nghệ sĩ trao quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Thành viên Đội bóng Hometex và những người bạn đa phần là các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM (diễn viên Long Đẹp Trai, diễn viên Thái Hòa, diễn viên - MC Đình Hiếu,...), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần may Thiên Hà - Võ Văn Tâm (Hometex),...

Các cầu thủ mang đến cho khán giả những pha bóng đặc sắc, ấn tượng

Dù là trận đấu giao hữu, không quan trọng vấn đề thắng - thua nhưng các cầu thủ đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hết mình và hơn hết là tấm lòng của các nghệ sĩ - bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì vẫn luôn hướng về cộng đồng, tri ân những người đã hy sinh một phần xương máu vì hòa bình, độc lập hôm nay./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết