Tiếng Việt | English

17/01/2017 - 09:08

Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

Sáng ngày 17/1, trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu 2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.


Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo. Trải qua 87 năm xây dựng và phát triển, Đảng ta lãnh đạo nhân dân tiến hành các cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ và giành những thắng lợi vĩ đại, khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc.


Đại biểu thắp hương tại tượng đài liệt sĩ

Trong những ngày đón mừng xuân mới, mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ, quân và dân tỉnh Long An tự hào vì góp phần cùng với cả nước làm nên những chiến thắng vĩ đại đó của dân tộc. Đồng thời, khắc ghi công ơn to lớn của hàng triệu người con ưu tú của quê hương ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, biết ơn những người hiến dâng cả tuổi thanh xuân, xương máu cho sự nghiệp giải phóng đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ


Đoàn viên thanh niên thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Để tỏ lòng thành kính, các đại biểu dành 1 phút mặc niệm và kính cẩn dâng các tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”, đồng thời thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết