Tiếng Việt | English

25/07/2017 - 08:17

Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

Sáng ngày 25/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh Long An, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh đến dâng hương, đặt vòng hoa và viếng mộ liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.


Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm, đoàn làm lễ đặt vòng hoa, dâng hương và dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh. Ngay sau lễ, các thành viên trong đoàn đến thắp hương, viếng từng ngôi mộ liệt sĩ.


Các đại biểu dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang Long An với các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì hòa bình, độc lập. Đồng thời, góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng đất nước và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc cho thế hệ trẻ hôm nay./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết