Tiếng Việt | English

Công an xã ở Long An giúp đỡ một người quê tỉnh Kon Tum đi lạc trong tình trạng đói lả

Người đàn ông tìm đường về quê nhưng đi lạc về huyện biên giới Long An và được Công an xã giúp đỡ khi đang trong tình trạng đói lả và được hỗ trợ tiền về quê đoàn tụ với gia đình.

  • Những cán bộ làm công tác vận động quần chúng tiêu biểu

    Những cán bộ làm công tác vận động quần chúng tiêu biểu

    Trách nhiệm trong công việc, gần gũi, gắn bó với cơ sở, đời sống Nhân dân, luôn nhận được sự tin yêu, quý mến của đồng đội và Nhân dân,... đó là những gì mà mỗi người làm công tác vận động quần chúng...

  • Anh công nhân trả lại tiền, vàng cho người đánh rơi  

    Anh công nhân trả lại tiền, vàng cho người đánh rơi

    Đang trên đường đến công ty đi làm, anh công nhân nhặt được chiếc bóp đánh rơi trên đường. Kiểm tra bên trong có tiền mặt, sợi dây chuyền vàng và một số giấy tờ tùy thân. Anh công nhân đến UBND xã nhờ tìm trả lại người đánh rơi.

  • Những tấm gương sáng trong Bộ đội Biên phòng

    Những tấm gương sáng trong Bộ đội Biên phòng

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt” đã trở thành mệnh lệnh trái tim, thôi thúc các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vượt khó, ...

  • Vượt qua khiếm khuyết để vươn lên

    Vượt qua khiếm khuyết để vươn lên

    “Khuyết tật không phải là bất hạnh, mà là động lực để vươn lên”, điều này đúng với bà Trương Thị Mai (SN 1964, ngụ ấp 7, xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành).

  • Tâm huyết với công tác nhân đạo

    Tâm huyết với công tác nhân đạo

    Với tinh thần trách nhiệm, năng nổ, nhiệt tình trong công việc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thanh Vĩnh Đông- Bùi Văn Út là tấm gương sáng trong các hoạt động, phong trào của Hội CTĐ.

  • Ấm áp những ngày sau tết

    Ấm áp những ngày sau tết

    Sau những ngày tết sum vầy bên gia đình, người dân tất bật trở lại nơi làm việc, học tập. Từ mùng 4 tết, lượng người lưu thông từ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM, Bình Dương bắt đầu đông dần.

  • Tết sẻ chia của nghệ sĩ Bích Thủy

    Tết sẻ chia của nghệ sĩ Bích Thủy

    Xuân về, tết đến, mỗi chúng ta đều mong mỏi được sum vầy bên gia đình để thời khắc những ngày đầu năm mới luôn thiêng liêng và ý nghĩa.

  • Biểu dương 2 đại úy công an Long An cứu cháu bé Trung Quốc bị đuối nước

    Biểu dương 2 đại úy công an Long An cứu cháu bé Trung Quốc bị đuối nước

    Hai đại úy công an Long An có mặt tại hồ bơi trong khu du lịch ở đảo San Hô 2, TP Nha Trang đã kịp thời cứu sống cháu bé 10 tuổi người Trung Quốc bị đuối nước đến ngất xỉu.

  • Nặng lòng với nghề giáo

    Nặng lòng với nghề giáo

    Sau khi về hưu, cô Nguyễn Thị Sen (năm nay 69 tuổi, ngụ ấp Voi, xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, trước đây là giáo viên Trường THCS Mỹ Thạnh Tây) đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội Cựu giáo chức xã.

  • 'Thiếu bao nhiêu, tôi góp thêm cho đủ!'

    'Thiếu bao nhiêu, tôi góp thêm cho đủ!'

    Châu Thành là huyện đầu tiên hoàn thành các tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao. Kết quả đó một phần nhờ vào sự đồng thuận của người dân.

  • Có một Đội vá xe miễn phí!

    Có một Đội vá xe miễn phí!

    Đội vá xe miễn phí/ SOS Bến Lức, Long An thành lập cách đây hơn 5 năm và được duy trì đến hôm nay. Các thành viên đội đã thầm lặng và bền bỉ làm việc bằng tấm lòng vì cộng đồng trong suốt những năm qua.

  • Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm

    Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm

    Xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ đang trên hành trình xây dựng nông thôn mới. Xã vùng biên vốn nhiều khó khăn đổi mới từng ngày nhờ sự đồng lòng, tham gia của người dân.