Tiếng Việt | English

Công an xã ở Long An giúp đỡ một người quê tỉnh Kon Tum đi lạc trong tình trạng đói lả

Người đàn ông tìm đường về quê nhưng đi lạc về huyện biên giới Long An và được Công an xã giúp đỡ khi đang trong tình trạng đói lả và được hỗ trợ tiền về quê đoàn tụ với gia đình.

  • Nam sinh 26 tuổi mất một tay 27 lần hiến máu tình nguyện

    Nam sinh 26 tuổi mất một tay 27 lần hiến máu tình nguyện

    Dù bị mất một cánh tay do tai nạn nhưng Nguyễn Phúc Đức, sinh viên năm 3 Trường ĐH Khoa học (Đại học Thái Nguyên), vẫn bền bỉ tham gia hiến máu tình nguyện để cứu người với 27 lần,...

  • Chia tay 'ngoại Bưa'

    Chia tay 'ngoại Bưa'

    32 năm gắn bó với trẻ nhỏ, cô Nguyễn Thị Bưa – giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen (thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ) vừa kết thúc hành trình làm “bảo mẫu” với nhiều kỷ niệm vui buồn trong nghề.

  • Nhặt của rơi, một học sinh tiểu học trả lại 14 triệu đồng cho người bị mất  

    Nhặt của rơi, một học sinh tiểu học trả lại 14 triệu đồng cho người bị mất

    Trên đường đến trường, một học sinh tiểu học tại xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An nhặt được số tiền 14 triệu đồng trả lại người bị mất. Hành động của em được tuyên dương, khen thưởng.

  • Câu lạc bộ thiện nguyện Châu Thành: Nơi chia sẻ và kết nối yêu thương

    Câu lạc bộ thiện nguyện Châu Thành: Nơi chia sẻ và kết nối yêu thương

    Với phương châm “Chia sẻ - Kết nối - Yêu thương”, từ khi được thành lập đến nay, Câu lạc bộ thiện nguyện Châu Thành có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương.

  • 23 năm tận tụy 'đưa đò'

    23 năm tận tụy 'đưa đò'

    Kiêm nhiệm nhiều việc nhưng suốt 23 năm “đưa đò”, dù trong vai trò GV chủ nhiệm hay GV đứng lớp, cô đều nỗ lực hoàn thành tốt. Cô tích cực tìm tòi phương pháp mới, phù hợp để vận dụng vào giảng dạy,...

  • 'Cầu nối' những tấm lòng nhân ái

    'Cầu nối' những tấm lòng nhân ái

    Xác định vai trò nòng cốt trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, là "cầu nối" vững chắc và hiệu quả,...

  • Nhiệt huyết với công việc

    Nhiệt huyết với công việc

    Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn là những “cầu nối” đưa nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội đến nhiều gia đình, giúp họ phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.

  • Phụ nữ khuyết tật vượt khó

    Phụ nữ khuyết tật vượt khó

    Bỏ qua những mặc cảm về khiếm khuyết trên cơ thể, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh) luôn cố gắng vượt qua nghịch cảnh.

  • Nghị lực vươn lên của những phụ nữ khuyết tật

    Nghị lực vươn lên của những phụ nữ khuyết tật

    Nhiều người sinh ra và lớn lên không may mắn khi cơ thể bị khiếm khuyết nhưng không vì vậy mà buông xuôi, phó mặc cho số phận. Họ vẫn nỗ lực vươn lên, trở thành tấm gương về nghị lực sống.

  • Bộ đội Cụ Hồ sản xuất, kinh doanh giỏi

    Bộ đội Cụ Hồ sản xuất, kinh doanh giỏi

    Với quyết tâm làm giàu chính đáng cùng ý chí, nghị lực được tôi rèn trong môi trường quân ngũ, ông Luyên áp dụng khoa học - kỹ thuật mới vào canh tác nên lúa đạt năng suất cao.

  • Gương sáng giữa đời thường

    Gương sáng giữa đời thường

    Ông Cao Văn Minh (ấp Thuận Hòa 1, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được biết đến là người luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, có nhiều đóng góp cho xã hội.

  • Giáo viên trẻ nhiều tâm huyết, dạy giỏi

    Giáo viên trẻ nhiều tâm huyết, dạy giỏi

    Cô giáo trẻ Lê Ngọc Thanh Phương - giáo viên bộ môn Lịch sử Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, đã đạt nhiều thành tích cao, được bạn bè, đồng nghiệp quý mến và học sinh kính trọng.