Tiếng Việt | English

Công an sử dụng xe máy chở nước sạch cấp miễn phí cho người già, đi lại khó khăn

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An sử dụng các can đựng nước rồi bỏ lên xe máy chở đi vào các tuyến đường nhỏ, hẹp để cấp miễn phí cho người dân.

  • Những tuyên truyền viên tiêu biểu

    Những tuyên truyền viên tiêu biểu

    Trung tá Nguyễn Hữu Nghĩa - Đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra, giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, một tuyên truyền viên tiêu biểu trong lĩnh vực ATGT

  • Bếp Yêu Thương - Nơi kết nối lòng nhân ái 

    Bếp Yêu Thương - Nơi kết nối lòng nhân ái

    Với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, hơn 1 năm qua, sư cô Huệ Pháp và Bếp Yêu Thương nấu và trao tặng hàng ngàn suất ăn đến các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

  • Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

    Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

    Anh Trần Minh Hoàng (SN 1977, ngụ ấp 3, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ) được biết đến là hội viên nông dân tích cực tham gia các phong trào tại địa phương.

  • Kệ giày 0 đồng - Nơi chia sẻ yêu thương

    Kệ giày 0 đồng - Nơi chia sẻ yêu thương

    Với phương châm “Ai thừa đến cho - Ai thiếu đến nhận”, thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an huyện Thạnh Hóa thực hiện mô hình Kệ giày 0 đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

  • Người nặng nợ với nông dân

    Người nặng nợ với nông dân

    Gần 70 tuổi, hàng ngày, Phó Giám đốc Hội Làm vườn tỉnh - kỹ sư Nguyễn Thanh Tùng vẫn xắn quần, lội bùn thăm ruộng cùng nông dân để giúp họ tìm ra biện pháp canh tác phù hợp nhất.

  • Bến Lức: Mỗi ngày 100 suất cơm chay giá 2.000 đồng cho người khó khăn

    Bến Lức: Mỗi ngày 100 suất cơm chay giá 2.000 đồng cho người khó khăn

    Hơn 5 năm qua, một nhóm phụ nữ ở ấp 9, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cùng nhau thành lập quán cơm chay có tên Tùy Tâm. Điểm đặc biệt ở quán cơm chay này là mỗi phần cơm có giá 2.000 đồng...

  • Công an thị trấn Tân Thạnh: Trao lại của rơi cho người dân

    Công an thị trấn Tân Thạnh: Trao lại của rơi cho người dân

    Trung tá Lê Văn Kết - Phó Trưởng Công an thị trấn Tân Thạnh, cùng tổ tuần tra phát hiện 1 bóp tiền bị đánh rơi trên tuyến đường Đỗ Văn Bốn...

  • Những nông dân hào sảng hiến đất để làm đường

    Những nông dân hào sảng hiến đất để làm đường

    Hơn ai hết, nông dân hiểu rõ giá trị “tấc đất tấc vàng”. Thế nhưng, vì lợi ích chung, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh sẵn sàng hiến đất để xây dựng đường giao thông nông thôn,...

  • Tận tụy vì người dân

    Tận tụy vì người dân

    Mỗi người có một công việc, nhiệm vụ khác nhau thế nhưng họ có điểm chung là hết lòng, tận tụy phục vụ nhân dân.

  • Ấm lòng với Câu lạc bộ áo quần từ thiện

    Ấm lòng với Câu lạc bộ áo quần từ thiện

    Với phương châm “Sống để yêu thương”, hơn 2 năm qua, Câu lạc bộ từ thiện Trúc Ly nhận và gửi tặng hàng ngàn bộ quần áo đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

  • Bữa sáng nghĩa tình

    Bữa sáng nghĩa tình

    Đoàn Thanh niên xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An duy trì thực hiện mô hình Bữa sáng nghĩa tình trên địa bàn xã với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, lao động thu nhập thấp.

  • Bếp ăn từ thiện Tịnh xá Ngọc Tâm: 20 năm vì người nghèo

    Bếp ăn từ thiện Tịnh xá Ngọc Tâm: 20 năm vì người nghèo

    Từ tờ mờ sáng, trên 20 người tập hợp tại tịnh xá Ngọc Tâm (TP.Tân An, tỉnh Long An) để nhóm bếp, nấu các phần cơm, canh từ thiện, phát cho người nghèo.