Tiếng Việt | English

04/11/2016 - 15:22

Đối thủ của ĐT Việt Nam tổn thất nặng nề trước AFF Cup

Theo thông tin từ LĐBĐ Đông Nam Á, đội chủ nhà bảng B của AFF Cup là Myanmar vừa mất hàng loạt trụ cột do chấn thương.

ĐT Myanmar mất nhiều trụ cột do chấn thương. (Ảnh: AFC)

Hiện tại, tuyển Myanmar đang phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Theo đó, HLV Gerd Zeise của Myanmar đã phải loại hậu vệ Aung Zaw khỏi danh sách thi đấu. Lý do là cầu thủ này dính chấn thương nặng, có thể phải trải qua phẫu thuật nên không thể kịp bình phục để dự giải đấu của khu vực.

Trước đó, tuyển Myanmar cũng đã mất hậu vệ kỳ cựu Zaw Lin do chấn thương. Việc mất 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự khiến cho vị chiến lược gia người Đức của Myanmar lo lắng, bởi nó ảnh hưởng đáng kể đến khả năng vững chãi của hàng thủ đội nhà.

Chuẩn bị cho giải đấu này, tuyển Myanmar vừa kết thúc chuyến tập huấn 6 tuần tại châu Âu. Tuyển Myanmar có 7 trận giao hữu với các đội bóng địa phương. Hôm nay (4/11), đội chủ nhà của bảng B AFF Suzuki Cup 2016 sẽ có trận giao hữu với tuyển Indonesia, trước khi đội này sang Việt Nam thi đấu trận lượt về (2-2).

Mục tiêu của tuyển Myanmar tại giải lần này là các học trò và cá nhân HLV Zeise thi đấu tốt, giành quyền vào chơi bán kết của giải, với quyết tâm đứng đầu bảng B, gồm các đội Myanmar, Malaysia, Campuchia và Việt Nam./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin 

Chia sẻ bài viết