Tiếng Việt | English

04/03/2018 - 22:25

Đội trưởng Fiorentina đột ngột qua đời, các trận đấu ở Serie A bị hoãn

Các trận đấu ở Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra đêm nay (04/3) và rạng sáng mai (05/3) sẽ bị hoãn lại sau sự ra đi đột ngột của đội trưởng CLB Fiorentina Davide Astori ở tuổi 31.

Đội trưởng CLB Fiorentina Davide Astori qua đời ở tuổi 31. Ảnh: AFP

CLB Fiorentina thông báo trên trang web sáng 04/3 (giờ địa phương), Davide Astori đã đột ngột qua đời tại khách sạn La di Moret, tỉnh Udine - nơi đội bóng này đóng quân chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Udinese vào tối nay (04/3). 

Trang web CLB Fiorentina viết: “CLB Fiorentina vô cùng thương tiếc và đau buồn khi phải thông báo rằng, đội trưởng Davide Astori đã qua đời. Trước thông tin này, đội bóng hy vọng truyền thông cần cư xử đúng mực và tôn trọng gia đình của Astori”.

CLB Fiorentina không cho biết cụ thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của Astori. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định, thủ quân 31 tuổi của Fiorentina đã qua đời trong giấc ngủ.

Ngay sau đó, ban tổ chức Serie A đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu ở vòng 27 diễn ra đêm nay (04/3) và rạng sáng mai (05/3) để bày tỏ sự tiếc thương dành cho Astori. Các quan chức, cầu thủ ở Ý và trên thế giới cũng đã gửi đến gia đình Astori lời chia buồn sâu sắc. 

Astori chính thức gia nhập Fiorentina năm 2016 từ Cagliari. Kể từ đó, anh đóng vai trò quan trọng ở CLB này và được đồng đội tín nhiệm giao giữ chức đội trưởng. Trong sự nghiệp, Astori cũng từng có 14 lần khoác áo tuyển Ý từ năm 2011-2017 và ghi được 1 bàn thắng. 

Astori ra đi để lại đứa con đầu lòng mới chào đời cách đây 2 tuần./.

Hoài Dư/tuoite.vn

Chia sẻ bài viết