Tiếng Việt | English

06/10/2015 - 15:04

Đội trưởng Iraq coi trọng ĐT Việt Nam

Đội trưởng ĐT Iraq, Younis Mahmoud đánh giá cao ĐT Việt Nam trước màn so tài tại vòng loại World Cup 2018.

Ngày 8/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Iraq trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018. Trước thềm trận đấu, đội trưởng của đội khách - Younis Mahmoud đã đánh giá cao và dành sự tôn trọng nhất định cho ĐT Việt Nam.

“Tôi rất vui khi được trở lại việt nam lần này. Kể từ lần gặp nhau trước đây (năm 2007) đến nay, đội tuyển Việt Nam đã mạnh lên rất nhiều” – đội trưởng Younis Mahmoud trả lời phỏng vấn khi đặt chân đến Việt Nam.

Mặc dù, đánh giá cao và tôn trọng ĐT Việt Nam, nhưng Younis Mahmoud và các đồng đội không ngần ngại đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước chuyến làm khách trên sân vận động Mỹ Đình.

Younis Mahmoud đánh giá cao ĐT Việt Nam (Ảnh: Hải Đăng)

“Tôi và các đồng đội rất háo hức gặp đội tuyển Việt Nam và muốn cống hiến cho khán giả chủ nhà một trận cầu đẹp. Chúng tôi đến đây không ngoài mục tiêu giành chiến thắng và có 3 điểm” - Younis Mahmoud khẳng định.

Ngoài đội trưởng Younis Mahmoud, trưởng đoàn của ĐT Iraq - Basil Hanna cũng tuyên bố sẽ hạ đẹp đội chủ nhà: “Chúng tôi đã chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, trong đó có những cầu thủ đang chơi cho bóng đá Anh, Italia và Mỹ. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng trước chủ nhà vào ngày 8/10 tới”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h ngày 8/10 (giờ Việt Nam). VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến mời quý độc giả quan tâm, chú ý theo dõi./.

Hoàng Yến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết