Tiếng Việt | English

21/06/2018 - 20:30

Đội trưởng tích cực, nhiệt tình

Nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc, hòa đồng với mọi người,... là những nhận xét của đồng đội về Trung tá Phan Huỳnh Rong - Đội trưởng Đội Tổng hợp, Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Trung tá Phan Huỳnh Rong luôn phấn đấu hoàn thành tốtnhiệm vụ được giao

Trung tá Phan Huỳnh Rong luôn phấn đấu hoàn thành tốtnhiệm vụ được giao

Hơn 15 năm công tác ở Đội Tổng hợp và hơn 7 năm giữ chức vụ Đội trưởng Đội Tổng hợp, Trung tá Phan Huỳnh Rong luôn khắc ghi Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào, anh còn tham mưu lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng.

Thượng tá Lê Văn Thu - Trưởng Công an huyện Vĩnh Hưng, nhận xét: “Trung tá Phan Huỳnh Rong là cán bộ năng nổ, nhạy bén và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có phẩm chất đạo đức trong sáng, tác phong chuẩn mực, gương mẫu trong công việc, luôn được đồng chí, đồng đội quý mến”.

Với những nỗ lực không ngừng, Trung tá Phan Huỳnh Rong vinh dự được Bộ Công an tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, được Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều giấy khen vì có thành tích trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua. Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, huyện./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết