Tiếng Việt | English

30/12/2015 - 12:45

Vụ trộm tại nhà riêng Bí thư Huyện ủy Đức Hòa

Đối tượng bên ngoài nổ súng hỗ trợ đồng bọn thoát thân

Con trai ông Út cho biết, trong lúc đuổi, các đối tượng bên ngoài còn bắn nhiều phát đạn khác nhưng không trúng.


Cửa nhà vệ sinh nơi đối tượng đột nhập. 

Trưa ngày 30/12/2015, ông Nguyễn Văn Út - Bí thư Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, đêm qua gia đình có xảy ra vụ trộm chứ không phải cướp. Theo ông Út, khoảng 2 giờ sáng khi gia đình đang ngủ thì nghe có tiếng động lạ ngoài phòng khách, ông và con trai liền dậy kiểm tra thì phát hiện có 1 đối tượng lạ đang lục đồ, bèn tri hô.

Do sợ đối tượng manh động, ông Út vội mở cửa bên hông để đối tượng chạy ra. Tuy nhiên, lúc này phía ngoài cổng, có 2 đối tượng chờ sẵn hỗ trợ cho đồng bọn thoát thân.

Trong lúc giải vây cho đồng bọn, một trong số các đối tượng đã rút súng (loại súng bắn đạn cao su) bắn thẳng về phía con trai ông Út. Rất may viên đạn chỉ sượt nhẹ qua hông không gây thương tích nhiều.


Vết đạn sượt qua hông con trai ông Út

Con trai ông Út cho biết, trong lúc đuổi, các đối tượng bên ngoài còn bắn nhiều phát đạn khác nhưng không trúng.

Hiện trường vụ việc cho thấy, cánh cửa thông gió phía nhà vệ sinh bị cạy phá và là nơi đối tượng chui vào thực hiện vụ trộm. Trong lúc tháo chạy, đối tượng còn bỏ lại chiếc giày và chiếc nón tại hồ cá trước nhà.

Trưa cùng ngày, lực lượng Công an huyện Đức Hòa và Công an tỉnh Long An vẫn đang điều tra và trích lục hình ảnh qua camera theo dõi tại gia đình để điều tra làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết
  • Gây án ngoài xã hội chán rồi, tội phạm bắt đầu chú ý đến nhà quan chức. Điều tra Long An giỏi lắm để chờ xem mấy ngày phá vụ án này.

    levan111@gmail.com - Cách đây 8 năm