Tiếng Việt | English

07/11/2015 - 04:43

Đôi vợ chồng trẻ gắn camera khắp nhà để bán… ma túy!

Để tiện việc kinh doanh ma túy, đôi vợ chồng trẻ cho lắp camera quan sát khi người nghiện đến mua hàng thấy quen mặt mới mở cổng. Nhờ có camera mà đôi vợ chồng này không ít lần thoát được việc theo dõi cũng như đột kích của công an xã.

Tối 6-11, hàng chục trinh sát Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bí mật đột nhập một căn nhà ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho khống chế 2 vợ chồng chuyên phân phối ma túy cho người nghiện ở nhiều huyện của tỉnh Tiền Giang.


Đôi vợ chồng trẻ bị bắt quả tang khi phân phối ma túy

Theo đó, cả hai được công an xác định là Phạm Đình Thanh Quang ( SN 1990, ngụ huyện Châu Thành) và Nguyễn Thị Hồng Tiên (SN 1993, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho).

Lúc trinh sát xuất hiện, cả hai vứt ma túy tứ tung các nơi trong nhà. Khám xét khẩn cấp trinh sát thu giữ một số lượng lớn ma túy, cân tiểu ly, dụng cụ phân chia ma túy… Cả hai vợ chồng khai mua ma túy từ TP HCM về phân phối lại.


Số tiền mà cả hai vừa bán xong ma túy thì bị bắt

Để tiện cho việc mua bán ma túy, đôi vợ chồng này đã lắp camera quan sát các lối ra vào hẻm để theo dõi ngược lại công an khi bán ma túy. Chính vì vậy, dù biết Quang bán ma túy nhưng nhiều lần công an xã vào đến cổng thì liền bị Quang phát hiện phi tang dấu tích./.

M. Sơn/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết