Tiếng Việt | English

29/05/2017 - 21:24

Đón hè vui tươi cùng những bộ phim hấp dẫn

Hè về cũng là lúc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Long An (Rạp Long An) chuẩn bị những bộ phim phục vụ khán giả. Các em sẽ đón một mùa hè vui tươi, sôi động với phong phú thể loại phim “ra rạp” trong những ngày sắp tới.

Chào hè bằng phim viễn tưởng

Dù chưa đến tháng 6 nhưng phim hè đã “rục rịch” ra rạp. Tại Rạp Long An, mùa hè khởi động bằng phim kinh dị, giả tưởng mang tên Alien: Covenant (Quái vật không gian), khởi chiếu từ ngày 12/5/2017.

Alien: Covenant là một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2017, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ridley Scott - cha đẻ của dòng phim Alien. Lần trở lại này, đạo diễn mang đến khán giả dòng phim quái vật ngoài hành tinh. Con tàu vũ trụ mang tên Covenant đưa các cặp vợ chồng thực hiện ước mơ tìm kiếm vùng định cư mới cho trái đất. Thế nhưng, xứ sở mới ấy không là thiên đường như họ tưởng. Hành tinh được chọn tưởng chừng thật hùng vĩ, nên thơ lại là một địa ngục trần gian. Bi kịch bắt đầu khi nhóm thám hiểm tìm ra xác con tàu của các kỹ sư (Engineer) - chiếc tàu chứa hàng trăm ngàn trứng của loài Xenomorph khủng khiếp. Hàng loạt trứng của Xenomorph nở và tấn công những nhà thám hiểm xấu số.

Có rất nhiều tác phẩm xuất sắc về quái vật ngoài hành tinh nhưng Alien: Covenant vẫn đủ sức tạo nên một cốt truyện hấp dẫn với những cảnh “hành tinh chết” thật đẹp nhưng rùng rợn. Xem phim, khán giả hồi hộp khi chứng kiến cuộc chiến gay cấn giữa người và quái vật - một cuộc chiến “ngàn cân treo sợi tóc” và đẫm máu. Nhưng, cuộc chiến ấy không ủy mị bởi phim hướng đến xây dựng hình tượng con người thông minh, dũng cảm và bản lĩnh.

Aline: Covenant sẽ dẫn dắt người xem khám phá một hành tinh kỳ bí với quang cảnh yên tĩnh đến rợn người. Phim ẩn chứa nhiều bí mật, gây tò mò và hấp dẫn trong mùa hè năm nay.

“Thủy chung” với phim Việt

“Điểm danh” các phim hè năm nay, chủ yếu các rạp tung ra loạt phim bom tấn nước ngoài. Còn Rạp Long An, ngoài Alien: Covenant khởi động một mùa hè lôi cuốn, hấp dẫn thì trong tháng 6 và tháng 7/2017, dự kiến ra rạp những bộ phim Việt và hoạt hình phục vụ khán giả.

Với thời gian 100 phút, Vú em tập sự của đạo diễn Bùi Văn Hải hứa hẹn mang đến người xem những pha hành động hài hước. Đây cũng là bộ phim hè đánh dấu sự trở lại của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng. Khác với những phim trước, lần này, Johnny Trí Nguyễn vào vai một hình tượng hoàn toàn mới lạ - vú em. Đó là một chàng vú em khờ khạo phục tùng “ông trời con” vô cùng đáng yêu. Qua các trailer và poster, Vú em tập sự manh nha một hành trình “làm vú em khó đấy, phải đâu chuyện đùa” của Johnny Trí Nguyễn.

Ngoài nhân vật “dzú khờ” do Johnny Trí Nguyễn thủ vai, Tiến Luật vào vai “dzú kool”. Ông hoàng võ thuật lần đầu kết hợp cùng diễn viên hài duyên dáng sẽ tạo nên những cảnh phim vui nhộn nhưng mang tính hành động. Ngoài những cái tên nhân vật gợi sự hài hước, trong phim còn có “dzú sữa” do Lê Khánh thủ vai, “dzú bỉm” do Khả Như đóng và các vai “dzú gian”, “dzú ác”,... Tất cả sẽ làm nên một hành trình Vú em tập sự đầy đủ sắc màu, cung bậc từ mỗi hình tượng nhân vật. Hành trình ấy cũng mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày hè sắp đến.

Phim “Vú em tập sự” hứa hẹn mang đến những tràng cười vui tươi trong dịp hèCùng thể loại hài hước, phim Anh em siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung cũng sẽ ra Rạp Long An trong hè này. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện 2 cậu bé siêu quậy. Tuy là anh em ruột nhưng Ton - anh trai lại thường ganh tị với Tin - em trai của mình. Sau các cuộc phiêu lưu với nhiều phen hú vía, Ton hiểu và thương Tin nhiều hơn. Anh em siêu quậy vì thế vừa là món ăn tinh thần giải trí ngày hè, vừa mang tính giáo dục về tình cảm gia đình, anh em ruột thịt với người xem.

Ngoài thể loại hài hước, phim hè sẽ chưa trọn vẹn nếu thiếu thể loại hoạt hình. Dựa trên tâm lý thích phim hoạt hình của khán giả nhí, Rạp Long An dự kiến khởi chiếu phim hoạt hình 3D Nhóc trùm vào những ngày hè. Đây là phim hoạt hình hài hước của điện ảnh Mỹ dựa trên một cuốn truyện tranh cùng tên do Tom McGrath đạo diễn. Về nội dung, Nhóc trùm cũng mang tính giáo dục tương tự Anh em siêu quậy khi xoay quanh câu chuyện cậu bé 7 tuổi ghen tị với đứa em trai mà bố mẹ vừa nhận về nuôi. Sự yêu thương, cảm tình bố mẹ dành cho em khiến cậu bé 7 tuổi khó chịu. Và, trong hành trình giành lại tình yêu thương của bố mẹ, cậu bé phát hiện được âm mưu bí mật của CEO Puppy. Âm mưu ấy nguy hại đến em trai và đe dọa, gây bất ổn cán cân tình yêu trên thế giới. Từ đó, hai anh em đoàn kết chống lại âm mưu để cứu bố mẹ, lập lại trật tự thế giới và chứng minh, tình yêu gia đình thực sự là sức mạnh vô hạn.

Với các thể loại phong phú, phim hè hứa hẹn mang đến khoảng thời gian vui tươi, bổ ích. Các em sẽ đón một mùa hè ý nghĩa, lành mạnh từ những thước phim trên màn ảnh rộng./.

" Với các thể loại phong phú, phim hè hứa hẹn mang đến khoảng thời gian vui tươi, bổ ích. Các em sẽ đón một mùa hè ý nghĩa, lành mạnh từ những thước phim trên màn ảnh rộng".

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết