Tiếng Việt | English

07/04/2016 - 05:28

Đông đảo du khách nước ngoài chung tay bảo vệ môi trường biển đảo

Chương trình chung tay xây dựng biển đảo không chỉ thu hút sự tham gia của người dân Đà Nẵng mà du khách trong nước và nước ngoài cũng nhiệt tình tham gia chương trình ý nghĩa này, nhằm bảo vệ môi trường biển đảo trong lành.

 

Phát túi chung tay bảo vệ biển Đà Nẵng xanh- sạch- đẹp

Chương trình phát túi vải tự hủy nhằm bảo vệ môi trường biển đảo cho người dân, du khách đã được Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Đà Nẵng, câu lạc bộ nữ doanh nhân, câu lạc bộ doanh nhân 2030 kết hợp cùng công ty du lịch Việt Đà (Vietdatravel) và các đối tác tổ chức tại bãi biển Phạm Văn Đồng và Mỹ Khê Đà Nẵng trong ngày 5/4.


Người dân cùng du khách nhiệt tình hưởng ứng

Chương trình nhằm kêu gọi người dân địa phương, du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo, kêu gọi sự thức tỉnh của người dân trong việc giữ gìn môi trường biển đảo xanh, sạch, đẹp. Ông Đinh Văn Lộc, giám đốc của Vietdatravel, người đưa ra sáng kiến thực hiện chương trình này, cho biết việc đảo Lý Sơn, các vùng biển khác với những cảnh rất nhiều rác, bao vải ni lông trên các phương tiện truyền thông đang gây sự lo ngại sâu sắc cho người dân, du khách và môi trường sống, môi trường du lịch. Việc ý thức cộng đồng của người dân và du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển, đảo rất quan trọng.

Chương trình này đã được thực hiện năm thứ 3, với mong muốn cả cộng đồng cùng chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường biển đảo cũng là bảo vệ môi trường du lịch, bảo vệ cuộc sống của chúng ta và các thế hệ tiếp theo./.

Nguồn: Q. Châu/ Người lao động

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích