Tiếng Việt | English

15/11/2015 - 14:36

Đột kích ổ ma túy "khép kín" bán-hút-chích tại chỗ

Công an Thanh Hóa đột kích vào 1 ổ ma túy với "mô hình khép kín" bán - hút - chích ma túy tại chỗ gồm cả khu lán rộng hàng trăm m2 để "phục vụ" con nghiện hút chính tại chỗ.

 

Hàng trăm bơm kim tiêm, 300 ống xilanh và 400 ống Novocain… dùng để hút chích ma túy được Công an Thanh Hóa thu giữ

Ngày 15-11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa, đã bất ngờ ập vào nhà Trần Thị Hương (ngụ thôn Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) bắt quả tang 4 đối tượng đang mua bán, sử dụng ma túy.

Công an đã làm rõ và xác định Trần Thị Hiên (SN 1968, ngụ thôn Cốc Hạ 2, phường Đông Hương) là người đứng ra bán heroin và tổ chức cho các đối tượng sử dụng.

Tại chỗ lực lượng công an đã thu giữ 3 gói nhỏ heroin, 3 triệu đồng tiền mặt của Hiên được cất giấu trong nhà vệ sinh; hàng trăm bơm kim tiêm đã qua sử dụng; 300 xilanh và 400 ống Novocain chưa sử dụng…

Theo đó, Hiên đã thường xuyên mua ma túy về chia nhỏ bán cho con nghiện và tổ chức cho người nghiện sử dụng ngay trong nhà Hương. Để thuận lợi cho việc mua bán, sử dụng ma túy, tại nhà Hương còn bán luôn cả bơm kim tiêm và nước Novocain.

Để che giấu hoạt động phạm tội của mình, nhà của Trần Thị Hương được chia thành 2 khu tách biệt, trong đó có một khu lán bên cạnh rộng hàng trăm m2 với một dãy phòng ngủ, phòng vệ sinh được các đối tượng sử dụng làm dịch vụ rửa xe và tổ chức cho người nghiện mua bán, sử dụng ma túy.

Hiện đối tượng Hương và Hiên đang được công an tạm giữ để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án./.

Tuấn Minh/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết