Tiếng Việt | English

21/10/2016 - 23:20

ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2016 với đội hình mạnh nhất

ĐT Thái Lan sẽ tham dự AFF Cup 2016 với thành phần gồm 23 cầu thủ tốt nhất của bóng đá nước này.

ĐT Thái Lan dự AFF Cup với đội hình mạnh nhất . (Ảnh: Getty).Chiều nay, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup với Australia và VCK AFF Cup 2016.

Theo đó, hầu hết những gương mặt trong danh sách đều là những cầu thủ đã quen mặt với khán giả Việt Nam và khu vực như thủ môn Kawin Thammasatchanan, hậu vệ Tristan Do, Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda.

Đây đều là những trụ cột vừa cùng ĐT Thái Lan tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Danh sách cụ thể ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup. (Ảnh: Wikipedia).Những sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách này là Adisak Kraisorn và Charyl Chappuis khi hai cầu thủ này dính chấn thương dài hạn.

Ban đầu, FAT dự định cử đội hình hai của bóng đá Thái Lan đến AFF Cup nếu như đội bóng còn cơ hội cạnh tranh ở vòng loại World Cup 2018.

Nhưng nay khi thầy trò HLV Kiatisuk đã thất thủ cả 4 trận ở vòng loại World Cup và giấc mơ đến Nga đã tan thành mây khói thì lực lượng mạnh nhất của họ sẽ lại được trưng dụng để thi đấu ở AFF Cup 2016.

ĐT Thái Lan sẽ đá trận vòng loại World Cup 2018 với Australia vào ngày 15/11 trước khi bắt đầu hành trình ở AFF Cup 2016 bằng trận đấu với Indonesia 4 ngày sau đó./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết