Tiếng Việt | English

29/09/2019 - 20:52

ĐT Việt Nam thiệt quân trước trận đấu với ĐT Malaysia

Mới đây, một thông tin buồn đã tới với ĐT Việt Nam khi tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương và khả năng cao sẽ lỡ hẹn trận gặp ĐT Malaysia.

Cụ thể, ở buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương và không thể hoàn tất được giáo trình của HLV Park Hang Seo đề ra.

Và sau khi chụp chiếu và thăm khám, các bác sỹ đã chẩn đoán Võ Huy Toàn đã bị rách cơ đùi trước và cần phải nghỉ ít nhất một tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Đây là thông tin rất buồn với Ban lãnh đạo và CĐV của ĐT Việt Nam, bởi Võ Huy Toàn là một trong những nhân tố đầy biến ảo bên hành lang cánh của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Võ Huy Toàn nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới đây. (Ảnh: Minh Hoàng)
Trong quá khứ, chấn thương đã rất nhiều lần khiến tiền vệ Võ Huy Toàn lỡ hẹn với ĐTQG. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã phải nghỉ thi đấu nửa đầu mùa giải trước khi trở lại ấn tượng và lập tức anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Với việc dính phải chấn thương này, Võ Huy Toàn sẽ phải tập riêng với nhóm cầu thủ Đình Trọng, Văn Vũ và Văn Đức để “thần y” Choi Ju Young có thể đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận đấu với ĐT U23 Việt Nam vào ngày 03/10 trước khi tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận 2 của vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 10/10 tới đây./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết